Konoplyanka ngang tầm Hazard và Neymar

23:57 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tân binh Yevhen Konoplyanka của Sevilla được các đồng đội cũ tại CLB Dnipro hết lời khen ngợi không kém những ngôi sao xuất chúng như Eden Hazard hay Neymar.

Konoplyanka được khen giống Hazard và Neymar. Ảnh: internet

Dnipro là đội bất ngờ lọt vào chung kết Europa League mùa trước và chỉ chịu thất thủ trước Sevilla đầy kinh nghiệm. Số 10 Konoplyanka đã gây ấn tượng mạnh khiến đại diện của La Liga bị thuyết phục, quyết định chiêu mộ về sân Sanchez Pizjuan hè này.

Tên tuổi Konoplyanka đã được biết đến khá rộng rãi 2 năm trước, các đội bóng Anh như Man United, Liverpool và Tottenham đều từng theo sát ngôi sao được xem là sáng nhất Ukraine này.

Bộ ba người Brazil tại đội bóng cũ là Matheus, Douglas và Leo Matos hết lời khen ngợi tân binh của Sevilla. Matheus nói trên Marca: Kono có tất cả mọi thứ kĩ năng tương tự như Eden Hazard hay Neymar.

Douglas thêm vào: “Kono chắc chắn sẽ thích nghi nhanh với Sevilla, cậu ấy rất nhanh và kĩ thuật bên cánh trái. Tôi tin đây là sự kết hợp hoàn hảo, Sevilla sẽ càng tấn công lợi hại hơn.”

Cuối cùng Leo Matos chốt lại: “Tương tự Hazard hay Neymar, Konoplyanka có sự nguy hiểm tối đa trong các tình huống một-đối-một, cậu ấy sẽ vượt qua hoặc đối phương sẽ phải phạm lỗi để ngăn chặn.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục