Konate ra mắt, Klopp đưa ra nhận xét

05:55 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bình luận về trận cầu chính thức đầu tiên trong màu áo mới của cậu học trò.

Tiếp đón Crystal Palace tại Anfield ở vòng 5 Premier League, Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại các vị khách 3 bàn không gỡ. 3 bàn thắng của The Kop được chia đều cho Sadio Mane, Mohamed Salah và Naby Keita. 3 điểm có được đưa đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH.

Trận cầu tối qua đánh dấu lần đầu tiên tân binh Ibrahima Konate được điền tên vào đội hình xuất phát ở Premier League. Bản hợp đồng mùa hè kết hợp vững chắc cùng đồng đội Virgil van Dijk, bảo toàn mành lưới cho đội chủ nhà xuyên suốt cả trận.

Jurgen Klopp was delighted with the contribution of Ibrahima Konate - Bóng Đá

Sau 5 trận liên tiếp ngồi dự bị trên mọi mặt trận từ đầu mùa, cuối cùng Konate cũng được ông thầy Klopp cho ra mắt CLB mới ở 1 trận cầu chính thức.

Klopp dành những lời ca ngợi cho Konate qua Metro sau trận: "Bạn có thể thấy Konate là 1 tài năng phi thường. Tiềm năng của cậu ấy thật nổi bật. Cậu ấy thường chiến thắng các pha tranh chấp dễ dàng. Konate vẫn còn trẻ và đã chơi 1 trận đấu thật sự tốt. Rất hay, trận sân nhà đầu tiên dành cho cậu ấy."

"... Konate sẽ còn hay hơn. Hôm nay khi đối đầu Benteke, Edouard và Zaha, có một số tình huống vẫn còn mới mẻ với cậu ấy. Từng bước một Konate sẽ cải thiện."

Đối thủ tiếp theo của Liverpool là Norwich City, ở màn so tài thuộc khuôn khổ Carabao Cup.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:25 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục