Konate mô tả trải nghiệm sau trận hủy diệt Man United 5-0

20:15 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Liverpool, Ibrahima Konate, đã nói về cuộc sống của anh sau khi đến Anfield và cách Naby Keita đã giúp đỡ anh ở đây.

Bản hợp đồng duy nhất trong mùa hè của Lữ đoàn đỏ đã ổn định cuộc sống ở Merseyside và đã cho thấy rất nhiều hứa hẹn trong những màn trình diễn đầu tiên của mình. Konate tiết lộ anh đã tìm hiểu về câu lạc bộ trước khi đến và quyết định nói chuyện với đồng đội cũ ở RB Leipzig, Keita về cuộc sống dưới thời Klopp tại Liverpool.

Most expensive transfers so far - Bóng Đá

 Konate nhanh chóng hòa nhập với Liverpool.

Cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng trở thành một cái tên được người hâm mộ yêu mến, nhất là khi anh góp mặt trong trận hạ gục Manchester United 5-0 tại Old Trafford vào tháng 10. Anh nhớ lại trận đấu đó: "Sau trận đấu, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn, có đến 50 lần bạn bè gửi video cho tôi. Bạn biết đấy, nó thật buồn cười. Nhưng tôi chỉ bảo vệ gia đình của mình."

Cầu thủ người Pháp gia nhập Liverpool với mức phí 36 triệu bảng vào mùa hè sau khi Lữ đoàn đỏ kích hoạt điều khoản giải phóng của anh tại Leipzig. Konate đã nói chuyện với đồng đội cũ ở Leipzig, Keita về vụ chuyển nhượng.

"Vâng, tôi đã nói chuyện một chút với anh ấy. Tôi không có từ ngữ nào để diễn tả những gì anh ấy đã làm ở giải VĐQG Đức, điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ hỏi về thành phố vì tôi đến đây vì công việc của mình, để chơi bóng, tôi không nói chuyện để đi chơi."

Konate nói về việc hòa nhập ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 19:17 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục