Konate chứng tỏ đẳng cấp trong ngày Van Dijk hóa 'tội đồ'

19:58 Thứ hai 10/04/2023

Các trung vệ của Liverpool đã thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược trong cuộc thư hùng với Arsenal.

 
 - Bóng Đá

 Đêm qua, người hâm mộ Premier League đã được chứng kiến một cuộc thư hùng đầy hấp dẫn giữa Liverpool và Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Với 2 bàn thắng sau 28 phút, tưởng chừng như Pháo thủ đã có thể kéo sập 'tử địa' Anfield sau nhiều năm chưa biết đến cảm giác chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Liverpool đã bừng tỉnh mạnh mẽ và ngược dòng thành công với trận hòa 2-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Mà thực tế, nếu không nhờ sự xuất sắc đến từ Aaron Ramsdale, những đợt tấn công dồn dập của đội chủ nhà đã có thể khiến Arsenal đối mặt với một thất bại.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Liverpool đã không cần phải tự đưa mình vào thế khó, nếu như hàng phòng ngự của họ - mà đặc biệt là trường hợp của Virgil Van Dijk, thi đấu tốt hơn trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Hà Lan đã trực tiếp 'kiến tạo' cho Gabriel Martinelli mở tỷ số trận đấu, trước khi mắc lỗi vị trí trong tình huống Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt. 

 - Bóng Đá

 Tương phản hoàn toàn với màn thể hiện của người đàn anh, Ibrahima Konate lại có một trận đấu thực sự đáng khen ngợi trước Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp hầu như không mắc sai lầm trong bất kỳ pha xử lý nào, thể hiện được sự vượt trội trong những pha tranh chấp và có không ít tình huống phán đoán chuẩn xác. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Konate có tổng cộng 73 lần chạm bóng trước Arsenal, giành chiến thắng trong 5/7 tình huống tranh chấp tay đôi, thực hiện 5/6 pha tắc bóng thành công, có 3 lần cắt đường chuyền và 3/3 tình huống không chiến thành công.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, trang Squawka chỉ ra rằng Konate còn là cầu thủ có số tình huống tắc bóng (5), cắt đường chuyền (3) và thu hồi bóng nhiều nhất trong trận này (8). Nếu may mắn hơn, anh cũng đã giúp Liverpool mang về 3 điểm ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu.

Huỳnh Phong | 19:28 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục