Kompany: M.U và Ronaldo đều thua, chỉ Ten Hag thắng

06:36 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Man City có những nhận định xoay quanh scandal giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và M.U.

 

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Man United đã kết thúc. Trang chủ Quỷ đỏ thông báo siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi CLB theo thỏa thuận chung giữa đôi bên. Ronaldo tạo nên làn sóng tranh cãi khi thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan trên talkTV.

Rời khỏi sân Old Trafford, tương lai Ronaldo trở thành dấu hỏi lớn vào TTCN mùa Đông tới. Trả lời câu hỏi của cánh phóng viên liệu có chiêu mộ CR7 hay không, huyền thoại Man City Vincent Kompany (HLV trưởng Burnley) cho hay:

"Tôi nghĩ rằng cuối cùng mọi người đều thua, trừ HLV trưởng Man United. Tôi nghĩ vấn đề đã được giải quyết. Tôi chắc chắn Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến lên".

Kompany: M.U và Ronaldo đều thua, chỉ Ten Hag thắng - Bóng Đá

Ronaldo rời Man United.

Ronaldo sẽ tập trung 100% tinh thần và sức lực cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh phục World Cup 2022. Màn trình diễn xuất sắc tại Qatar được xem như lời 'chào hàng' của CR7 đến các đội bóng trên TTCN.

Theo talkSPORT, Sporting CP và Chelsea trở thành 2 bến đỗ khả dĩ với Ronaldo thời điểm hiện tại. Trong khi đó, nhà báo Ben Jacobs đưa tin người đại diện Jorge Mendes sẽ có cuộc nói chuyện với Chelsea. 

Mùa hè qua, The Blues được liên hệ thường xuyên đến Ronaldo. Mặc dù vậy, cựu HLV Thomas Tuchel đã từ chối kế hoạch mang CR7 về sân Old Trafford. Như vậy, việc Chelsea có chiêu mộ Ronaldo vào lúc này hay không sẽ phụ thuộc vào quan điểm của tân HLV Graham Potter.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:06 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục