Kolasinac chính thức chia tay Arsenal

06:42 Thứ tư 19/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal vừa đăng tải thông báo Sead Kolasinac đã không còn là cầu thủ thuộc biên chế của CLB.

 

Hậu trường: Arsenal 2-0 West Ham (Tháng 12/2021)

Trang chủ Arsenal đã phát đi thông báo rất cụ thể về việc Sead Kolasinac và CLB đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

"Hậu vệ 28 tuổi gia nhập Arsenal từ Schalke vào tháng 6 năm 2017 và giờ đây đã trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng đã chấm dứt hiệu lực. Anh ấy rất nhanh chóng chuyển đến đầu quân cho Oympique Marseille của Pháp và sẽ thi đấu tại Ligue 1.

Tuyển thủ Bosnia và Herzegovina - người vừa trải qua nửa cuối mùa giải 2020/21 theo dạng cho mượn với Schalke đã có 118 lần ra sân trên mọi đấu trường trong thời gian thi đấu cho Arsenal.

Kolasinac chính thức chia tay Arsenal - Bóng Đá

Kolasinac chính thức chia tay Arsenal sau khi 2 bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Trải qua sáu mùa giải trong đội hình chính của Schalke, Sead đã có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2016/17 trước khi ký hợp đồng với The Gunners vào mùa hè năm đó. Anh ấy đã tạo nên dấu ấn đậm nét ngay khi gia nhập đội với bàn thắng vào lưới Chelsea tại trận tranh Siêu cúp Anh - trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 và Arsenal chiến thắng trên chấm phạt đền.

[...] Mọi người ở Arsenal muốn gửi lời cảm ơn Sead vì những đóng góp cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập chúng tôi vào năm 2017 và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai của mình."

Kolasinac khi đến Marseille sẽ có dịp tái hợp với 2 cầu thủ Arsenal vẫn còn đang thi đấu theo dạng cho mượn là Matteo Guendouzi và William Saliba.

Đăng Huy | 05:44 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục