Koeman xác nhận, Barca theo sát 2 "siêu bom" tấn công

21:07 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao nằm trong tầm ngắm của Ronald Koeman cũng như BLĐ Barcelona.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou chỉ có một số sự điều chỉnh nhỏ về mặt nhân sự, đồng thời chưa thể chiêu mộ thêm nhiều chữ ký chất lượng nhằm gia tăng chất lượng đội hình, phục vụ tham vọng trở lại đỉnh cao.

Tuy nhiên, từ mùa đông đến hè 2021, đội ngũ tuyển trạch lẫn thượng tầng Blaugrana được kỳ vọng sẽ làm việc hết công suất, nhằm đưa về Camp Nou một số chữ ký cho Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan đang nhắm đến nhiều gương mặt giàu tiềm năng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng Barcelona không giấu giếm tham vọng sở hữu Neymar lẫn Kylian Mbappe.

"Nếu bạn hỏi tôi liệu tôi có quan tâm đến Neymar hay Kylian Mbappe hay không, câu trả lời của tôi đương nhiên là có.", Koeman xác nhận nguồn tin chuyển nhượng của đội bóng.

Koeman: If you ask me if I have interest in Neymar or Mbappe, I would say yes - Bóng Đá

Barca vẫn theo sát thương vụ chuyển nhượng Neymar và Mbappe.

Trong những diễn biến khác, Lionel Messi đã nhận thẻ đỏ đầu tiên tại Barcelona trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha và bị cấm thi đấu 2 trận. HLV Koeman được phóng viên hỏi liệu có nhận thấy điều gì khác biệt về Messi trong những buổi tập gần đây hay không. Thuyền trưởng người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận:

"Leo đã và vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ. Tôi không thấy điều gì bất thường ở cậu ấy."

HLV Koeman phát biểu về cuộc đấu với Athletic: 

 
Minh Trí | 20:37 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục