Koeman và vợ bị CĐV tấn công, Barca lập tức có động thái

18:28 Thứ hai 25/10/2021

Chiến lược gia người Hà Lan đã hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ sau trận thua của Barca trước Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Vào đêm qua, Barcelona tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Đây là trận đấu mà các Cule trông đợi vào một chiến thắng trước đại kình địch.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên phút 32, David Alaba đã mở tỷ số cho Los Blancos sau một pha phản công mẫu mực. Cú dứt điểm của hậu vệ người Áo là không thể cản phá. 

 - Bóng Đá

Real Madrid với lực lượng đồng đều hơn đã biết cách để kiểm soát thế trận trên sân. 

 - Bóng Đá

Trong khi đó lối chơi của Blaugrana là không thuyết phục. Trong hiệp hai, họ thường xuyên sử dụng những quả tạt, vốn không phải là sở trường. Hàng phòng ngự của Real đã dễ dàng hóa giải các đợt tấn công của Barca. 

 - Bóng Đá

Phút 90+3, đội chủ nhà lại tiếp tục dính đòn "hồi mã thương" sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước đó. Người lập công của Los Blancos là Lucas Vazquez. 

 - Bóng Đá

Vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Sergio Aguero có bàn thắng mang tính chất danh dự cho đội bóng xứ Catalunya. 

 - Bóng Đá

Ronald Koeman trở thành HLV thứ hai trong lịch sử Barca để thua cả 3 trận El Clasico đầu tiên, thành tích vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

Sau trận đấu, người hâm mộ Barca đã rất tức giận. Họ đã đợi bên ngoài SVĐ, sỉ nhục, tấn công xe của chiến lược gia người Hà Lan. Trên xe còn có vợ của HLV 58 tuổi. 

 - Bóng Đá

Sau đó, Barca đăng thông báo chính thức trên trang chủ CLB, lên án hành vi bạo lực của nhóm CĐV này. Đồng thời Blaugrana sẽ thực hiện các biện pháp an ninh và kỷ luật để đảm bảo rằng những sự cố như vậy không tiếp tục xảy ra.

 - Bóng Đá

Áp lực đang đè nặng lên vai của chiến lược gia người Hà Lan. 

Ronald Koeman làm rõ sức mạnh của Barcelona

 
Endo | 17:30 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục