Koeman và Laporta gặp rắc rối, Iniesta nói gì?

19:42 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Barcelona, Andres Iniesta có những phát biểu về Chủ tịch Joan Laporta và HLV Ronald Koeman.

Barcelona đang trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi 3 trận liền không thắng, bắt đầu bằng thất bại nặng nề 0-3 trước Bayern Munich ngay tại Nou Camp, tiếp đến là 2 trận hòa nhạt nhòa khi chạm trán Granada và Cadiz. 

Những kết quả thất vọng đó khiến người hâm mộ càng thêm bất an về công cuộc tái thiết CLB của Chủ tịch Joan Laporta, lẫn chiếc ghế của HLV Ronald Koeman. 

Phát biểu về tình cảnh của Chủ tịch và HLV Barca thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Andres Iniesta có những nhận định rằng: "Laporta từng mang đến cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi luôn dành cho ông ấy những lời chúc tốt đẹp nhất.

Koeman và Laporta gặp rắc rối, Iniesta nói gì?  - Bóng Đá

Andres Iniesta dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho Chủ tịch Joan Laporta và HLV Ronald Koeman trong tình cảnh Barcelona đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại.  

Dĩ nhiên, với tình hình hiện tại thì việc nói trước về viễn cảnh của 1-2 năm tới thật không có nhiều ý nghĩa. Nhưng dĩ nhiên, điều tôi muốn là Barca sẽ tìm lại trạng thái tích cực. 

Về Ronald Koeman, tôi nghĩ ông ấy là người luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Dĩ nhiên, tình hình hiện tại là không dễ dàng và ai cũng cần có thời gian. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng Koeman sẽ gặp may mắn và đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại". 

Những pha kiến tạo đẳng cấp nhất của Andres Iniesta tại Barcelona: 

 
Phi Yến | 18:44 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục