Koeman tự tin tân binh Barca nguy hiểm hơn Neymar

22:01 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman rất vui mừng trước sự xuất hiện của tiền đạo Luuk de Jong tại sân Camp Nou.

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền đạo Luuk de Jong đã chuyển đến từ Sevilla đến Barcelona dưới dạng cho mượn, trước đó Koeman đã gửi yêu cầu đến ban lãnh đạo câu lạc bộ để có thể tái ngộ người trò cũ.

Dù De Jong không mấy ấn tượng ở Sevilla nhưng Koeman vẫn tin vào khả năng của anh: "Với một quả tạt, Luuk nguy hiểm hơn Neymar. Luuk có một kiểu tấn công khác với chúng tôi và tôi nghĩ mọi đội đều nên có kiểu đó. Và trước đó tôi thường nghĩ, tại sao Barcelona không có mẫu cầu thủ tấn công như vậy?"

Romelu Lukaku REFUSES to collect runners-up medal after Europa League final  - Bóng Đá

 De Jong ghi bàn giúp Sevilla vô địch Europa League.

Trong buổi giới thiệu De Jong, chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ: "Koeman là người đầu tiên yêu cầu mang cậu ấy về. Vào phút cuối, chúng tôi đã có được cậu ấy và chúng tôi vui mừng chào đón Luuk và gia đình cậu ấy."

De Jong hy vọng có thể ra sân trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League vào tuần tới: "Tôi cảm thấy đủ khả năng ra sân. Tôi không biết kế hoạch của huấn luyện viên cho trận đấu tiếp theo là gì, nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ Koeman mong đợi điều gì đó khác biệt ở tôi hơn là từ những cầu thủ tấn công khác của ông ấy, để ông ấy có thể thực hiện chiến thuật của mình."

Luuk de Jong ra mắt Barca:

 
Thanh Vũ | 21:03 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục