Koeman: "Tôi luôn tin tưởng Coutinho"

06:21 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đóng góp một bàn thắng khi Barcelona hạ gục Valencia 3-1 trên sân nhà Nou Camp.

Sau giai đoạn dài "tàng hình", Philippe Coutinho đã nổ súng trở lại trong màu áo Barcelona. Tiền vệ người Brazil đóng góp một bàn thắng khi đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi 3-1 trước Valencia. Phút 59, Coutinho được Ronald Koeman tung vào sân thay thế Ansu Fati trước khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Barcelona. 

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Koeman dự đoán ngôi sao 29 tuổi sẽ bùng nổ và đóng vai trò quan trọng tại Nou Camp nếu anh cải thiện vấn đề thể chất. 

'I have always believed in Coutinho' - Koeman - Bóng Đá

Coutinho nổ súng trước Valencia.

"Coutinho có màn trình diễn tốt. Khi được tung vào sân, cậu ấy đã chơi tốt. Lối chơi tự do của Coutinho đã giúp Barcelona kiểm soát thế trận tốt hơn. Bên cạnh đó, Coutinho cũng biết cách ghi bàn. Cậu ấy có bước tiến quan trọng. Tôi luôn đặt niềm tin nơi Coutinho. Về mặt thể chất, cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn," Koeman phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu.

Coutinho được giới chuyên môn nhận xét là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya. Tiền vệ người Brazil cập bến sân Nou Camp từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018. Đội bóng Tây Ban Nha tiêu tốn 142 triệu bảng để sở hữu Coutinho.

Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường khiến Coutinho trở nên lạc lõng tại sân Nou Camp. Theo truyền thông châu Âu, Newcastle United sẵn sàng giải cứu cựu sao Liverpool khởi Barcelona nếu anh đồng ý chuyển sang thi đấu cho Chích chòe.

Bàn thắng đầu tiên của Coutinho trong màu áo Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 05:51 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục