Koeman tiết lộ tình trạng hiện tại của "tội đồ" khiến Barca mất điểm

21:20 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã nói chuyện riêng với ngôi sao này và cung cấp thông tin cho giới truyền thông.

Barcelona vừa để mất điểm đầy tiếc nuối trước CLB Cadiz với tỷ số 1-1 trong cuộc đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 La Liga 2020/21. Thầy trò HLV Ronald Koeman có lợi thế dẫn trước ở phút 32 sau khi Lionel Messi thực hiện thành công quả phạt 11m.

Mặc dù vậy, ngay cuối hiệp, tình huống Clement Lenglet phạm lỗi với cầu thủ đối phương, dẫn đến một quả phạt đền dành cho Cadiz. Dĩ nhiên, đội bóng đang xếp gần cuối bảng xếp hạng tận dụng tốt cơ hội này để gỡ hòa 1-1 ở phút 89 của trận đấu nhờ công Alex Fernandez.

Sau trận, Clement Lenglet nhận rất nhiều chỉ trích từ sai lầm cá nhân của bản thân, khiến cho Barcelona mất một chiến thắng quan trọng trên cuộc đua danh hiệu quốc nội mùa này. Trao đổi với giới truyền thông, HLV Ronald Koeman tiết lộ tình trạng hiện tại của Clement Lenglet sau cuộc nói chuyện giữa cả hai.

Koeman: I've spoken to Lenglet, he's taking this very personally - Bóng Đá

Clement Lenglet lại mắc sai lầm.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sáng nay. Clement rất nghiêm túc, cậu ấy đang tự vấn bản thân rất nhiều."

"Đó là một tình huống mà Clement có thể làm tốt hơn và đúng là cậu ấy đã mắc sai lầm. Tuy nhiên chúng tôi cũng mắc sai lầm ở những vị trí khác."

"Hiển nhiên toàn bộ vấn đề không thể đổ lên đầu cậu ấy, nhưng Clement hiểu rõ bản thân cần phải sửa đổi, mọi cầu thủ đều nên như thế."

Koeman phát biểu về tình cảnh Barcelona: 

 
Minh Trí | 20:22 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục