Koeman tiết lộ nội tình về tương lai De Jong

09:20 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Barcelona sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Hà Lan khi ông thay thế Louis van Gaal vào cuối năm nay.

 

Ronaldo Koeman, người đã đưa Frenkie de Jong đến Camp Nou sẽ sớm trở lại với đội tuyển Hà Lan, vì vậy ông rất muốn biết tương lai của tiền vệ số 1 đội tuyển sau mùa hè này. Barcelona muốn bán De Jong và Manchester United muốn ký hợp đồng với anh.

Koeman đã được yêu cầu nói về tương lai của De Jong, ông nói: "Tất cả những gì tôi biết là Frenkie muốn ở lại Barca. Cậu ấy đã nói điều đó vài ngày trước. Nhưng tôi không biết Barca muốn hay cần bán cậu ấy vì họ cần tiền. Cậu ấy là một trong số ít những người họ có thể đòi hỏi nhiều tiền."

10 cầu thủ giá trị nhất mỗi đội tuyển ở EURO: Số 1 không thể khác! - Bóng Đá

 Koeman sẽ sớm tái ngộ De Jong ở đội tuyển.

Ronald Koeman cũng nói về việc rời khỏi Barcelona và mối quan hệ của ông với Joan Laporta: "Phòng thay đồ không bao giờ chống lại tôi. Đối với tôi, vấn đề bắt đầu khi thay đổi chủ tịch. Là một chủ tịch, bạn luôn có thể nghi ngờ về huấn luyện viên, nhưng không công khai. Đó là một sai lầm lớn từ Laporta."

Ông cũng nói rằng ông cảm thấy tự do sau khi rời đi. Koeman nói: "Thật là có một chút thoải mái khi được tự do khỏi vai trò HLV của Barca."

Laporta đã nhiều lần khẳng định sẽ loại bỏ Koeman và mời Xavi về làm HLV trưởng kể cả trước khi đắc cử, sau đó ông đã làm đúng như vậy.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:50 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục