Koeman nói thẳng sự không hài lòng với Miralem Pjanic

12:52 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnDù đẳng cấp và kinh nghiệm có thừa, Miralem Pjanic vẫn chưa được trọng dụng ở Barcelona.

Việc Miralem Pjanic đến Barcelona cho đến thời điểm này là một điều hơi kỳ lạ. Cầu thủ người Bosnia là một phần trong vụ trao đổi giữa Juventus và Barca, khi Arthur Melo - người được cho là không hợp với lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan - ra đi theo chiều hướng ngược lại.

 - Bóng Đá

 Pjanic đã 'lạc nhịp' hoàn toàn tại Barcelona.

Nhưng bây giờ, nhiều tháng trôi qua, Pjanic đã 'lạc nhịp' hoàn toàn tại Camp Nou. Mới đây, HLV Ronald Koeman đã cho anh một suất đá chính trong trận gặp Elche, nhưng sau 45 phút, tiền vệ này là người đầu tiên bị rút ra.

"Miralem phải cải thiện nhịp điệu với trái bóng và cảm quan vị trí của mình," HLV Koeman nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Pjanic dường như chỉ được ra sân khi Koeman cần luân phiên các cầu thủ, và thậm chí sau đó, anh thường là một trong những cầu thủ đầu tiên bị rút ra nghỉ.

Số phút thi đấu của Pjanic xếp thứ 14 tại Barcelona. Tuy nhiên, cần nhớ rằng, Sergi Roberto, Gerard Pique và Philippe Coutinho đều xếp dưới anh do sự vắng mặt vì chấn thương

Cũng khá dễ hiểu khi Pjanic thừa nhận sự không hài lòng với vị trí hiện tại của mình: "Lý do chính xác khiến tôi không được ra sân nhiều như mong đợi? Tôi không biết.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và bạn phải tôn trọng những quyết định đã được đưa ra, ngay cả khi bạn không đồng ý. Tôi muốn để lại dấu ấn của mình tại CLB này."

Pha kiến tạo tuyệt vời của Pjanic cho C. Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 11:54 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục