Koeman nói rõ tình hình nghiêm trọng đang tồn tại ở Barcelona

07:13 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman không ngần ngại chỉ ra vấn đề đang tồn tại ở Barcelona.

Barcelona đang tụt lại so với Atletico Madrid ở La Liga, sau một khởi đầu tương đối chậm chạp hồi đầu mùa. CLB xứ Catalan đã ít nhiều cải thiện phong độ trong những tuần gần đây, và đang có 3 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường này.

Nhưng chiến thắng trước Huesca, Athletic Bilbao và Granada không thể phủ nhận thực tế rằng, đội hình của Ronald Koeman đang thiếu sức mạnh về chiều sâu, có khả năng sẽ ảnh hưởng nặng nề đến cuộc đua La Liga và cả UEFA Champions League.

Koeman says Barcelona need to make signings or face decline - Bóng Đá

 HLV Koeman tiết lộ tình hình tại Barcelona.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi HLV Ronald Koeman xác nhận trên tờ Goal rằng: "Vị trí của tôi được biết là, chúng tôi thiếu người, nhưng tình hình kinh tế của CLB đã ảnh hưởng không nhỏ tới mọi kế hoạch.

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều nghĩ như nhau. Nếu không có ai đến, tôi chấp nhận và chúng tôi tiếp tục như vậy, nhưng nếu muốn nhiều hơn nữa thì chúng tôi phải ký hợp đồng với tân binh."

Koeman cũng thừa nhận: "Tôi sẽ không nói dối. Tôi nói những gì tôi thấy. Nếu bạn là cầu thủ Barcelona, bạn phải đòi hỏi cao hơn ở bản thân.

Tôi chỉ trích họ với sự tôn trọng. Tôi không vì ai cả, tôi muốn giúp họ, nhưng nếu chúng tôi đối đầu với Cornella với tất cả sự tôn trọng. Và nếu chúng tôi không thể thắng trong 90 phút, tôi phải nói những gì tôi thấy.

Nếu không, hãy thay một huấn luyện viên khác."

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 06:15 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục