Koeman muốn chiêu mộ sao đang lên của tuyển Đức

08:13 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman của Barcelona dành sự quan tâm đến gương mặt đang thi đấu ấn tượng của tuyển Đức trong chiến thắng 4-2 trước tuyển Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ nhà báo Giacomo Iacobellis, HLV Ronald Koeman đã bày tỏ sự chú ý của mình đến Robin Gosens và muốn chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức về sân Nou Camp.

Trước đó, hậu vệ sinh năm 1994 cũng được đồn đoán nhận được mối quan tâm từ Barcelona, sau khi anh chơi ấn tượng để giúp tuyển Đức hạ gục tuyển Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2 ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020. 

Trong quá khứ, Gosens chính là sản phẩm của nền bóng đá Hà Lan khi anh có khoảng thời gian tập luyện tại các CLB Vitesse và Heracles Almeo ở xứ sở hoa tulip trước khi xuất ngoại đến Ý năm 23 tuổi. 

Koeman muốn chiêu mộ sao đang lên của tuyển Đức - Bóng Đá

Giữa 2 đội tuyển Hà Lan và Đức, cuối cùng Gosens đã chọn khoác lên mình màu áo của "Những cỗ xe tăng".  

Chính bản thân HLV Ronald Koeman khi còn dẫn dắt "Cơn lốc màu da cam" cũng từng bày tỏ mong muốn hậu vệ này sẽ chọn khoác áo tuyển Hà Lan nhưng cuối cùng, anh đã quyết định đầu quân cho tuyển Đức.  

Hiện tại, Gosens đang thi đấu cho Atalanta tại Serie A và anh cũng thể hiện một phong độ ấn tượng khi giúp La Dea giành được vé dự Champions League mùa sau. 

Với khả năng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau nơi hành lang trái, Barca xem hậu vệ tuyển Đức là sự bổ sung hoàn hảo để chuẩn bị thay thế cho Jordi Alba, khi trụ cột người Tây Ban Nha đã luống tuổi. Trang Sport 1 cho biết, Atalanta đang định giá Gosens vào khoảng 35 triệu euro. Ngoài Barca, cả PSG, Inter và Juventus đều dành sự quan tâm đến tài năng sinh năm 1994. 

Những siêu sao Hà Lan từng thi đấu cho Barcelona:

 
Phi Yến | 07:15 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục