Koeman lên tiếng nói về Messi

19:21 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới nhất trước thềm mùa giải mới, Ronald Koeman đã có phát biểu nói về Lionel Messi.

Sau mùa giải năm ngoái thất bại, Ronald Koeman sẽ đối diện sức ép rất lớn ở chặng đường tiếp theo. Mục tiêu của nhà cầm quân người Hà Lan ở mùa giải 2021/22 không gì khác chính là giúp Barca chinh phục La Liga hoặc thậm chí cả Champions League. 

Trước thời điểm bước vào mùa giải mới, Ronald Koeman đã có vài phát biểu về các học trò. Trong đó, ông đặc biệt ca ngợi Lionel Messi. Trả lời trên Barca TV+, cựu HLV Southampton chia sẻ:

"Tôi biết rõ Messi khao khát Copa America như thế nào. Sau một mùa giải tuyệt vời mà cậu ta trải qua với danh hiệu Cúp nhà Vua, cậu ấy là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu QBV. Đối với tôi, cậu ấy sáng cửa để chiến thắng giải thưởng này trong năm này."

Koeman talks Messi, Aguero, De Jong, Fati, Dembele, Pedri - Bóng Đá

 Koeman tin Messi sẽ giành được QBV.

Thực chất, suốt thời gian qua, không chỉ mỗi Koeman, Fabico Cannavaro cũng tin tưởng Messi có thể giành QBV thứ 7. Về mặt danh hiệu tập thể, Messi chưa hẳn sánh ngang Jorginho, một nhân tố quan trọng tại Chelsea lẫn ĐT Italia với danh hiệu Champions League và EURO.

Nhưng nếu xét về phong độ cá nhân, Messi đang thể hiện phong độ hủy diệt ở tuổi 34. Những Robert Lewandowski, Kylian Mbappe được cho vẫn chưa thể sánh bằng El Pulga dù đây là 2 cái tên ghi bàn và kiến tạo đều đặn suốt 1 năm vừa qua.

Video Joan Laporta nói về Messi:

 
Lữ Phong | 18:23 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục