Koeman: 'Làm HLV Barca và không thắng 2 trận ở C1 là một tình huống tế nhị'

14:38 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Hà Lan tin rằng ông có thể tiếp tục đảm nhận công việc của mình với Blaugrana.

Thất bại 3-0 trước Benfica rạng sáng nay đã khiến Ronald Koeman đứng trên bờ vực sa thải ở Barcelona, nhưng huấn luyện viên người Hà Lan đã nói rõ rằng ông cảm thấy được ủng hộ bởi các cầu thủ của mình.

Cả Sergio Busquets và Frenkie de Jong đều đã lên tiếng sau trận thua đáng xấu hổ của Barca ở Lisbon, bảo vệ cựu huấn luyện viên Everton, do đó Koeman tự tin: "Tôi cảm thấy được ủng hộ bởi các cầu thủ của tôi từ thái độ của họ. Tôi chỉ có thể nhận xét về công việc của tôi với đội. Tôi không biết về phần còn lại, tôi không biết thái độ phía câu lạc bộ."

Koeman: It's hard to be at the level of the top teams - Bóng Đá

 Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Bất chấp thất bại nặng nề, Koeman đã nhìn thấy một số điểm tích cực trong trận này, cho rằng đội của ông đã chơi tốt cho đến bàn thắng thứ hai của Benfica: "Kết quả cuối cùng thật khó chấp nhận, đó không phải là kết quả mà chúng ta đã thấy trên sân. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt cho đến thời điểm 2-0, chúng tôi đã có những cơ hội rất rõ ràng để ghi bàn."

"Đối với bất kỳ huấn luyện viên nào, điều này luôn khó khăn. Ở Barcelona, nếu bạn không thắng 2 trận tại Champions League, đó là một tình huống tế nhị. Tôi hoàn toàn hiểu."

"Chúng tôi đã cố gắng sở hữu bóng và tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã làm được điều đó, nhưng nếu bạn không ghi bàn thì bạn không thể giành chiến thắng. Chiến thắng giúp bạn yên tâm hơn, nhưng tôi chấp nhận rằng khi thua thì tương lai của huấn luyện viên sẽ bị nghi ngờ. Đó là thế giới mà chúng ta đang sống."

Cú đúp của Messi cho Barca:

 
Thanh Vũ | 13:40 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục