"Koeman không tôn trọng tôi, ông ta chưa bao giờ nói chuyện với tôi"

09:27 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnCách hành xử của chiến lược gia người Hà Lan đã khiến một ngôi sao phải khăn gói rời Barcelona.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Miralem Pjanic chuyển đến Barcelona trong một phi vụ chứng kiến Arthur Melo đầu quân cho Juventus theo chiều ngược lại. Với kinh nghiệm tại các giải đấu lớn cùng khả năng cầm nhịp trận đấu, cầu thủ người Bosnia được kỳ vọng sẽ mang đến cho Blaugrana một giải pháp tuyệt vời cho hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, sau khi Barca bổ nhiệm Ronald Koeman ngồi lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou, chân chuyền 31 tuổi hoàn toàn không có đất diễn trong màu áo lam đỏ. Mùa giải năm ngoái, anh có đúng 1 lần được thi đấu trọn vẹn 90 phút tại La Liga và chỉ thường vào sân lúc trận đấu đã trôi về những phút cuối.

Pjanic: Koeman disrespected me - Bóng Đá

 Pjanic không thể tìm thấy một chỗ đứng trong đội hình của Barcelona.

Trước sự thất sủng của vị chiến lược gia người Hà Lan, Pjanic quyết định chuyển đến đầu quân cho Besiktas để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Sau khi gia nhập đội bóng mới, cựu sao Juventus cũng đã lên tiếng về mối quan hệ thực sự với Koeman.

"Koeman không tôn trọng tôi, ông ta chưa bao giờ nói chuyện với tôi!" Pjanic nói với Marca.

"Tôi là một cầu thủ có thể chấp nhận mọi thứ nhưng tôi luôn muốn mọi thứ được giải thích một cách rõ ràng… và tôi cũng chẳng phải đứa trẻ chỉ mới 15 tuổi. Tôi đồng ý giảm lương và gia nhập Besiktas vì tôi thích chơi bóng."

10 điều bí mật về Miralem Pjanic: 

 
Trường Sơn | 08:57 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục