Koeman khẳng định Messi và De Jong có thể ngồi ngoài trong trận El Clasico

19:36 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan phát biểu về tình hình của Lionel Messi và Frenkie de Jong.

Cuối tuần sau, trận El Clasico cuối cùng của mùa giải này sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Điều đáng nói, hai nhân tố quan trọng nhất của Barcelona ở thời điểm hiện tại là Lionel Messi và Frenkie de Jong đều đang đứng trước viễn cảnh ngồi ngoài trong cuộc thư hùng này, vì chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, cả hai sẽ chính thức bị treo giò.

Phát biểu trước trận gặp Real Valladolid vào đêm nay, HLV Ronald Koeman thừa nhận ông ý thức được vấn đề này. Thế nhưng, sẽ không có chuyện Messi hay De Jong được cất lên băng ghế dự bị chỉ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Real Madrid. 

Barcelona coach Koeman willing to risk Messi, De Jong El Clasico suspensions - Bóng Đá

 Koeman quyết định sẽ mạo hiểm.

Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Chúng tôi biết rằng hai cầu thủ này chỉ còn cách một thẻ vàng nữa là bị treo giò, nhưng đây không phải là thời điểm để các cầu thủ nghỉ ngơi do thẻ phạt hoặc những sự đổi mới."

"Chúng tôi còn tận 10 trận đấu. Luôn có rủi ro, nhưng điều tốt nhất là đưa ra sân đội hình mà tôi nghĩ là có thể giành chiến thắng."

Nếu giành được một chiến thắng trước Valladolid, Barca sẽ chỉ còn cách 1 điểm so với ngôi đầu bảng của Atletico Madrid - đội vừa để sẩy chân đáng tiếc trước Sevilla. Vì vậy, có thể thấy trận El Clasico sắp tới đây sẽ có tác động rất lớn đến chức vô địch La Liga.

Koeman: "Không gì là không thể"

 
Huỳnh Phong | 18:38 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục