Koeman hé lộ lý do để Messi đá chính, Griezmann điên tiết sau trận thua

15:46 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã gây thất vọng lớn khi để thua chung cuộc 2-3 trước Athletic Bilbao tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Antoine Griezmann là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 40. Nhưng rất nhanh, Athletic Bilbao đã có bàn gỡ hòa sau đó chỉ 2 phút. Và sang hiệp 2, Griezmann một lần nữa lập công giúp Barcelona vươn lên dẫn trước. Nhưng hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalan lại thi đấu yếu kém, để rồi nhận phải 2 bàn thua ở các phút 90 và 94.

Lập cú đúp nhưng Barca vẫn thua, Antoine Griezmann điên tiết - Bóng Đá

 Sự xuất sắc của Griezmann là không đủ.

"Tôi tức giận, khó chịu, thật tức giận. Mọi cảm giác tồi tệ mà bạn có thể có sau khi thua trận chung kết", Griezmann nói với Movistar.

"Chúng tôi biết rằng đội bóng của Marcelino chơi pressing giỏi và họ chơi tốt, nhưng chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm chiến lược.

Chúng tôi phòng ngự kém và không giao tiếp với nhau trong các tình huống cố định: những chi tiết nhỏ quan trọng như thời điểm phá bóng hoặc khi chúng tôi cần phá ra, ai đó cần phải hét lên."

Trong khi đó, HLV của Barcelona, Ronald Koeman đã bảo vệ quyết định để Lionel Messi ra sân, dù tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ chiến thắng ở trận bán kết vào giữa tuần trước Real Sociedad do chấn thương: "Đây là trận đấu mà Lionel Messi đã dính thẻ đỏ. Tôi nghĩ sau rất nhiều năm thi đấu ở cấp độ cao nhất, cậu ấy biết khi nào mình có thể chơi và khi nào không thể. Tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy nói rằng mình đủ khỏe để ra sân từ đầu."

Barcelona sẽ đối mặt với người hàng xóm Cornella ở vòng 32 đội Copa del Rey vào giữa tuần. Ở La Liga, họ đứng thứ ba, kém đội đầu bảng Atletico Madrid bảy điểm khi chơi nhiều hơn hai trận.

Griezmann phát biểu sau thất bại:

 
Minh Tuấn | 15:16 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục