Koeman dùng trận thua 2-8 bào chữa thất bại trước Bayern

22:05 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnRonald Koeman vừa lên tiếng bào chữa cho trận thua thất vọng trước Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần.

Dẫn dắt Barcelona thua Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, Ronald Koeman phải đối diện với áp lực rất lớn. Nếu ông không thể cải thiện tình hình, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng bị sa thải. 

Đón nhận quá nhiều sức ép nên Koeman vừa lên tiếng bào chữa. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, cựu HLV Everton thẳng thắn đem thất bại 2-8 của Barca trước Bayern ở mùa giải 2019/20 ra để phản biện:

"Chỉ hơn một năm trước, Barca đã thua Bayern 2-8 với những ngôi sao như Messi, Suarez và Griezmann. Còn giữa tuần rồi, chúng tôi thất bại khi trong đội hình là những cái tên trẻ như Mingueza, Araujo, Balde, Garcia, Gavi, Pedri, Demir. Nếu chúng tôi thi đấu cởi mở hơn nữa trước Bayern, một trận thua đậm hơn có thể sẽ đến."

Koeman dùng trận thua 2-8 bào chữa thất bại trước Bayern - Bóng Đá

 Koeman bào chữa trận thua trước Bayern.

Lời phát biểu của Koeman tương đối thẳng thắn nhưng nó vô tình gợi lại nỗi đau lịch sử của Barca tại Champions League. Và dù Koeman có lý luận thuyết phục đến thế nào, ông vẫn phải cố gắng đem lại kết quả tích cực cho CLB ở chặng đường tiếp theo. Nếu không, chiến lược gia này sẽ tiếp tục bị NHM chỉ trích.

Trận đấu gặp Granada vào rạng sáng thứ 2 là cơ hội đầu tiên để Koeman lấy lại hình ảnh của mình. Ở cuộc đối đầu gần nhất tại Nou Camp, Barca từng bị Granada đánh bại với tỷ số 1-2.

Video Koeman phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:07 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục