Koeman: "Đó là lý do Barca thua"

08:59 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Hà Lan phân tích kết quả vô cùng thất vọng sau trận.

Barcelona tiếp đón Granada tại Camp Nou trong khuôn khổ trận đấu bù La Liga với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. 1 chiến thắng tại thánh địa sẽ giúp đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt qua mặt cả 2 ông lớn thành Madrid, chiếm lấy ngôi đầu BXH. Đáng tiếc sau Real và Atletico, đến lượt Blaugrana sảy chân trong cuộc đua vô địch.

Phút 23, đội trưởng Lionel Messi điền tên lên bảng điện tử, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Granada chỉ chiếm vỏn vẹn 18% quyền kiểm soát bóng trong cả trận, nhưng bất ngờ ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 do công Darwin Machis và Jorge Molina. Thua 1-2, Barca ngậm ngùi giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Koeman:

 Barca bỏ lỡ thời cơ vàng.

Qua Marca sau trận, Koeman chỉ ra sai lầm khiến đội nhà ôm hận: "Sự tập trung trong phòng ngự của Barca không còn tốt trong hiệp 2. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn, đặc biệt khi tỷ số là 1-0, nhưng lại đánh mất sự tập trung. Đó là lý do Barca thua."

"Granada cũng gây áp lực tốt. Chúng tôi phải chấp nhận thực tế thua trận, nhưng vẫn thất vọng vì đây đã là 1 thời cơ lớn. 

Giờ chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ Nhật. Barca còn 5 trận và mọi đội đều đang gặp khó khăn. Chúng tôi phải chiến thắng cả 5 trận để có thể vô địch."

Trước mùa giải: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronald Koeman trước Nastic

 
Phụng Sồ | 08:01 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục