Koeman đáp lại những cáo buộc của Pjanic tại Barca

10:38 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnBị Miralem Pjanic chỉ trích, Ronald Koeman vừa có những phát biểu phản bác trước truyền thông.

Kể từ ngày dẫn dắt Barcelona, Ronald Koeman bị rất nhiều cầu thủ phàn nàn. Một trong số đó là Miralem Pjanic, cái tên thất sủng tại Nou Camp và vừa chia tay CLB để dến Besiktas theo dạng cho mượn. Chia tay Barca vì ít được trao cơ hội thi đấu nên cựu cầu thủ Juventus đã lên tiếng chỉ trích Koeman.

Đứng trước những lời cáo buộc, chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức phản pháo. Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, Koeman chia sẻ:

"Tôi hiểu đó là sự thất vọng của một cầu thủ không được ra sân thường xuyên. Nhưng trong ý tưởng thi đấu có hoặc không bóng của tôi, cậu ấy hoàn toàn lép vế so với các tiền vệ khác. Dù vậy, trong tương lai, tôi chúc cậu ấy nhận về những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi đã cố gắng cho cậu ấy thấy rằng ở CLB xuất hiện nhiều cái tên xuất sắc hơn cậu ấy."

 Ronald Koeman responds to Miralem Pjanic’s allegations about poor treatment at Barcelona - Bóng Đá

 Koeman không trọng dụng Pjanic.

Koeman có lý do để không trọng dụng Pjanic. Mùa giải vừa rồi, bên cạnh sự ổn định của Sergio Busquets và Frenkie de Jong, Koeman rất hài lòng vì sự phát triển vượt bậc của Pedri. Ở tuổi 18, Pedri trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp cao với khả năng kéo bóng, tạo cơ hội nhờ vào nhãn quan chiến thuật xuất sắc. NHM Barca kỳ vọng sao trẻ này tiếp tục bay cao trong mùa giải năm nay.

Video Pjanic gia nhập Besiktas:

 
Lữ Phong | 09:40 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục