Koeman đăng đàn xác nhận, Barca sắp đón tân binh thứ 4

08:05 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnSau thông điệp thừa nhận của mục tiêu, đến lượt đích thân thuyền trưởng Blaugrana hé mở với truyền thông.

Sau mùa giải 2020/21 không được như chờ đợi, Barcelona lập tức có những động thái quyết đoán trên TTCN. Kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, đội chủ sân Camp Nou đã đón 3 bản hợp đồng mới. Blaugrana sở hữu chân sút xuất sắc nhất lịch sử Manchester City - Sergio Aguero lẫn 1 thành viên khác của Citizens là Eric Garcia đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh 2 chữ ký từ xứ sương mù, ông lớn xứ Catalonia cũng thông báo đạt thỏa thuận với Real Betis để chiêu mộ thành công Emerson - hậu vệ được tin rằng có tiềm năng trở thành "Dani Alves 2.0".

Koeman says Depay deal is nearly done with Netherlands forward's heart set on Barcelona move - Bóng Đá

 Barca sắp có tân binh thứ 4.

Để vuột Georginio Wijnaldum vào tay Paris Saint-Germain nhưng Barca sắp sửa hoàn 1 tất 1 phi vụ Hà Lan khác. Phát biểu qua NOS được Goal dẫn lại, Memphis Depay không ngần ngại thừa nhận: "Mọi người đều biết về thông tin tôi được Barca liên hệ trong 1 thời gian dài và tôi muốn thi đấu dưới trướng Ronald Koeman, hãy cùng chờ đợi xem sao."

Sau phát biểu của cậu học trò đồng hương từng gắn bó trong thời gian dẫn dắt ĐTQG, Koeman cũng hé mở khả năng cao của phi vụ: "Memphis nói điều gì đó hôm nay và tôi có thể xác nhận đúng như thế."

"Hợp đồng vẫn chưa ký kết, nhưng sắp hoàn tất. Tôi đã muốn phi vụ diễn ra từ tháng 1, nếu phi vụ diễn ra lúc này thì thật tuyệt vời. Memphis và tôi biết chúng tôi có thể làm việc cùng nhau."

Siêu phẩm: Memphis Depay Vs Úc (2014)

 
Phụng Sồ | 07:07 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục