Koeman chốt khả năng thi đấu của Aguero

15:34 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnRonald Koeman vừa lên tiếng về khả năng thi đấu của Sergio Aguero khi Barca gặp Valencia tại La Liga.

Sergio Aguero rời Manchester City để đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Argentina được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh đang khiến NHM thất vọng. Suốt thời gian qua, cựu cầu thủ Atletico Madrid dính chấn thương nên chưa thể ra mắt CLB.

Song, quá trình khó khăn đó của El Kun đã kết thúc. Anh đã bình phục chấn thương và vừa ghi bàn ở trận đấu giao hữu gần nhất. Chính vì vậy nên trước cuộc đối đầu gặp Valencia, Aguero có thể trải qua trận đấu đầu tiên cho Barca.

Koeman chốt khả năng thi đấu của Aguero - Bóng Đá

 Aguero nhiều khả năng thi đấu trước Valencia.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Ronald Koeman phát biểu: "Gần đây Kun đã tiến bộ hơn rất nhiều. cậu ấy đã chơi trong một trận giao hữu vào thứ tư nhưng cậu ấy bị mất nhịp chơi bóng. Có khả năng cậu ấy sẽ được đưa vào đội hình chính. Vấn đề không phải là đẳng cấp của cậu ấy bởi cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu trong vòng cấm."

" Điều quan trọng nhất là cậu ấy phải tìm lại 100% thể chất. Cậu ấy sẽ đạt được điều đó bằng cách thi đấu vài phút giống như trường hợp của Ansu Fati."

Sự trở lại của Aguero giúp Koeman dễ thở hơn trong việc sắp xếp nhân sự trên hàng công. Trong thời gian ngắn tới, Ousmane Dembele cũng được cho chuẩn bị trở lại thi đấu.

Video Aguero ghi bàn ở trận giao hữu gặp UE Cornella:

 
Lữ Phong | 15:04 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục