Koeman chê mục tiêu Man Utd không biết phòng ngự

22:44 Thứ tư 22/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ lý do gạch tên hậu vệ 22 tuổi khỏi danh sách tập trung ĐTQG tháng 3.

 

HLV Ronald Koeman gây bất ngờ lớn khi gạch tên hậu vệ Jeremie Frimpong khỏi danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan trong tháng 3. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Bayer Leverkusen thường xuyên lọt vào đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa này, đồng thời được báo chí liên hệ đến Man United thời gian qua.

Hậu vệ 22 tuổi chơi thăng hoa mùa này với 7 bàn thắng, 5 kiến tạo; lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag. Frimpong được xem là phương án bổ sung khả dĩ, tăng cường sự cạnh tranh với bộ đôi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Chelsea have scouted Man Utd target Jeremie Frimpong - Bóng Đá

Frimpong thi đấu ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Chia sẻ về lý do loại Frimpong khỏi danh sách triệu tập, HLV Koeman cho hay: "Không gọi Frimpong? Điều này xuất phát từ hệ thống chiến thuật Hà Lan áp dụng. Cậu ấy gần như thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh phải. Yêu cầu đầu tiên của tôi là hậu vệ phải sở hữu tố chất phòng ngự. Tôi nghi ngờ điều này".

Như vậy, hậu vệ 22 tuổi cần chứng minh đủ nhiều, cải thiện khả năng phòng ngự trong mắt Koeman. Hà Lan sẽ chạm trán Pháp và Gibraltar ở chiến dịch vòng loại EURO 2024 trong tháng 3.

Anh Nguyễn | 22:14 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục