Koeman bị NHM Barca chửi rủa, đề xuất sử dụng một cái tên

22:12 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman vừa trở thành mục tiêu công kích của một nhóm NHM Barca.

Vào thời điểm hiện tại, tương lai của Ronald Koeman đang gặp trắc trở. Đang xuất hiện thông tin BLĐ Barca cân nhắc sa thải nhà cầm quân đến từ Hà Lan. NHM cũng cảm thấy khó chịu và thất vọng sau khi chứng kiến những gì Koeman làm cho CLB.

Một trong những điều đó chính là Koeman không trọng dụng Riqui Puig. Trước khi cựu HLV Everton đến Nou Camp, Puig thi đấu rất ấn tượng. Với cái mác tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia, tiền đồ của Puig tại Barca vô cùng hứa hẹn. Song, Koeman đã khiến con đường bằng phẳng ấy của Puig trở nên gồ ghề. 

Sự nghiệp của Puig ở Barca đang vô cùng nguy nan nên điều đó khiến NHM Barca bất bình. Chính vì vậy nên nếu khi dịp gặp Koeman, họ không ngại tung ra lời miệt thị.

Barcelona fans insult Koeman for not playing Riqui Puig - Bóng Đá

 NHM Barca tiếp cận và chửi Koeman.

Mới đây, xuất hiện một đoạn video được ký giả Toni Juanmarti đăng tải trên Twitter. Trong clip đó là hình ảnh NHM Barca tiếp cận xe của Koeman để chửi rủa và yêu cầu vị thuyền trưởng này trao cơ hội cho Puig thi đấu.

Koeman đương nhiên không bận tâm khi ông vẫn thản nhiên lái xe đi. Song, động thái này cho thấy NHM Barca đã hết chịu đựng nổi Koeman. Đây là điều nhà cầm quân người Hà Lan phải chú tâm trong thời gian tới.

Video Koeman phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:14 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục