Koeman bay ghế vì người cũ Man Utd

06:57 Thứ năm 28/10/2021

Với thất bại đau đớn trước Rayo Vallecano, Ronald Koeman đã không còn tại vị trên chiếc ghế nóng của Barcelona.

 - Bóng Đá

Sau thất bại trên sân nhà trong trận El Clasico với đại kình Real Madrid, chiếc ghế của HLV Ronald Koeman tại Barcelona đã lung lay dữ dội. Tuy nhiên ông vẫn còn tại vị và còn hy vọng lấy lại sự tin tưởng khi bước vào trận đấu với Rayo Vallecano tại vòng 11 La Liga.

 - Bóng Đá

Quyết tâm giành chiến thắng, vị thuyền trưởng người Hà Lan tung ra sân những hảo thủ như: Ter Stegen, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets, Philippe Coutinho, Memphis Depay hay Sergio Aguero.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên quyết tâm của đội bóng xứ Catalan đã bị dội gáo nước lạnh vào phút thứ 30. Sau tình huống khống chế gọn gàn, Radamel Falcao vượt qua sự truy cản của Pique trước khi sút bóng về phía góc xa tung lưới Barcelona.

 - Bóng Đá

Sau bàn thua, đội bóng áo sọc xanh - đỏ dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, những pha lên bóng nguy hiểm liên tục được tạo ra.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, những mũi nhọn của Barcelona không tạo ra được những cơ hội ngon ăn thực sự.

 - Bóng Đá

Phút 71, trong nỗ lực đột phá trong vòng cấm, Depay bị đối phương truy cản trái phép.

 - Bóng Đá

Đích thân cầu thủ người Hà Lan nhận trọng trách sút quả 11m. Tuy nhiên cú dứt điểm của số 9 quá hiền và không thắng được thủ thành Stole Dimitrievski.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại, Barca dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn song vẫn không một lần thành công. Chung cuộc Barca nhận thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano. HLV Koeman và các học trò nhận thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất ở La Liga.

 - Bóng Đá

Và kết quả này đã đưa sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng xứ Catalan đi hết giới hạn. Ngay sau trận đấu, Trang chủ Barcelona đã thông báo chủ tịch CLB Joan Laporta quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.

Koeman bay ghế vì người cũ Man Utd  - Bóng Đá

Trong suốt thời gian dẫn dắt Barca, nhà cầm quân 58 tuổi đã trải qua 67 trận đấu trong đó có 39 trận thắng, 12 trận hoà và 16 trận thua đạt tỷ lệ chiến thắng 58.21%.

Video Barcelona 1-2 Real Madrid:

 
Đăng Huy | 05:59 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục