Koeman: "Barca đang tiến gần hơn đến chiến thắng trong những trận đấu lớn"

09:51 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những phát biểu sau trận thua của Barcelona trước Real Madrid ở vòng đấu vừa qua.

Tiếp đón Real Madrid trong trận El Clasico ở La Liga, Barcelona đã phải nhận thất bại 1-2 trước địch thủ truyền kiếp. David Alaba là người mở tỷ số cho Los Blancos trước khi Lucas Vazquez nhân đôi cách biệt ở những phút bù giờ hiệp 2. 

Bàn thắng muộn màng của tân binh Sergio Aguero là không đủ để giúp Blaugrana tránh khỏi 1 trận thua. Dù vậy, phát biểu trên trang ESPN, HLV Ronald Koeman vẫn khá tự tin khi cho biết: "Dĩ nhiên, chúng tôi được yêu cầu phải thắng ở những trận đấu như thế này. Trong cuộc so tài vừa qua, chúng tôi đã chứng tỏ rằng Barca không hề thua kém Real Madrid.

Nhưng thay vì ghi được bàn mở tỷ số, chúng tôi lại để đối thủ dẫn trước và điều đó gây ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu. Nhưng Barca đã chứng minh rằng, từng bước một, chúng tôi đang cải thiện và tiến gần hơn đến việc giành chiến thắng trong các trận đấu lớn

Koeman:

Koeman tin rằng Barca đang ngày càng tiến bộ.  

Tôi nghĩ Barca đã chơi tốt trong hiệp 1. Chúng tôi làm chủ trận đấu và tạo ra được các cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên khi Real Madrid có được lợi thế dẫn trước, họ có thể chơi theo ý đồ của mình trong hiệp 2. 

Real Madrid đã thi đấu mạnh mẽ, phòng ngự và kiên nhẫn. Đó là lý do khiến chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi buộc phải dâng cao đội hình và chấp nhận rủi ro vì bạn biết đấy, Real Madrid là một đội bóng nguy hiểm trong các tình huống phản công". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Barcelona trên sân tập:

 
Phi Yến | 09:21 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục