Kobe nhận "mưa lời chúc" từ làng thể thao trong ngày treo áo ở Lakers

09:29 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước buổi lễ treo áo tại Staples Center, Kobe Bryant đã nhận được vô số lời chúc mừng từ những đồng nghiệp, đội bóng ở NBA và cả những ngôi sao ở môn thể thao khác.

kobe-2

 Trên Twitter, LA Lakers mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ cảm xúc với 2 số áo 8 và 24 của Kobe.

kobe-3

 Houston Rockets gửi lời chúc mừng nhân ngày Kobe được treo 2 số áo tại LA Lakers.

kobe-5

 Shaq gửi lời chúc mừng đến người đồng đội một thời. Trong khi đó, Paul Gasol, cặp bài trùng với Kobe thời còn ở LA Lakers đã viết trên Twitter bằng 2 ngôn ngữ Anh và Tây Ban Nha với ngụ ý gửi lời cám ơn đến Black Mamba vì những gì anh mang đến cho làng bóng rổ. 

kobe-6

 Bô già Phil Jackson - cựu HLV Lakers gửi lời chúc mừng đến cậu học trò nhân ngày được treo áo. Theo ESPN, Jackson đã chủ động liên lạc với Bryant qua điện thoại để chúc mừng. Tuy vậy, Jackson xin lỗi và nói rằng ông không thể tham dự vào sự kiện hôm nay vì lý do bất khả kháng.

kobe-7

 Từ những đối thủ một thời như Allen Iverson cho đến những ngôi sao trẻ NBA hiện nay như Taytum, Karl-Anthony Towns... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Kobe.

kobe-4

 Hope Solo - cựu thủ môn đội tuyển Mỹ chia vui cùng Kobe. Cô cũng chia sẻ rất yêu thích đoạn video ghi lại trận đấu cuối cùng của huyền thoại LA Lakers.

kobe-8

 Đội bóng bầu dục LA Rams chúc mừng Kobe vì sự nghiệp phi thường ở cả hai màu áo 8 lẫn 24.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục