Kobe giúp Trung Quốc xây dựng và vận hành trường học NBA

07:05 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Mỹ Kobe Bryant đang tích cực giúp đỡ việc xây dựng và vận hành trường học bóng rổ đầu tiên theo tiêu chuẩn NBA tại Trung Quốc.

Bất chấp việc đã nghỉ hưu sự nổi tiếng của Kobe Bryant tại Trung Quốc vẫn giúp NBA tiếp tục xây dựng sự ảnh hưởng của mình tại đất nước tỷ dân.

Kobe-Bryant-4

 Kobe Bryant trong một sự kiện tại Trung Quốc.

Theo truyền thông Mỹ tối qua đưa tin, Bryant và NBA China cùng nhà đầu tư Mission Hills đang có sự hợp tác để xây dựng và vận hành một trường học NBA đầu tiên tại đất nước này.

Được biết học viện này dựa trên những kinh nghiệm và các cửa hàng tương tác của NBA, nó sẽ được đặt tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

NBA Basketball School - Mission Hills Haikou sẽ mở cửa chiêu sinh cả học viên nam và nữ từ những cấp cơ sở. Việc khởi công sẽ diễn ra vào cuối năm nay và dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2019.

Đây là một phần trong nỗ lực hợp tác giữa Trung Quốc và nền bóng rổ hàng đầu thế giới - Mỹ. Trong khi nền kinh tế số 2 thế giới rất muốn phát triển hơn nữa nền bóng rổ nước nhà thì NBA cũng muốn tạo ra sức ảnh hưởng lên đất nước tỷ dân, qua đó thu hút những nguồn tiền tài trợ khổng lồ.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 04:05 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục