Kobe Bryant và Steve Nash cùng góp mặt, Lakers vẫn bại trận trước Warriors

23:52 Thứ hai 08/10/2012

Chỉ thiếu mỗi Dwight Howard, nhưng dàn hảo thủ của Los Angeles Lakers vẫn phải thua trận trước Golden State Warriors trong trận giao hữu diễn ra tại Fresno, California.

David Lee và Klay Thompson của Golden State Warriors ghi lần lượt 19 và 18 điểm trong chiến thắng với tỉ số 110-83 của đội nhà trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa tới Los Angeles Lakers.

Steve Nash có trận ra mắt không thành công với Lakers. Ảnh: Internet.

Mặc dù Lakers đã dẫn trước Warriors 9 điểm sau giờ nghỉ, nhưng chính màn trình diễn xuất sắc của Lee ở nửa sau của trận đấu (13 điểm và 4 lần bắt bóng bật bảng) đã giúp Warriors ghi liền 37 điểm trong khi Lakers chỉ có 10 điểm, và qua đó Warriors lật ngược thế cờ để dẫn Lakers 86-66.

Kobe Bryant, Metta World Peace và Jordan Hill ghi mỗi người 10 điểm cho Lakers. Steve Nash, cầu thủ kỳ cựu vừa chuyển đến chỉ có 5 điểm và 3 đường kiến tạo trong trận ra mắt của anh với đội bóng mới. Dwight Howard vẫn ngồi ngoài vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng.

Trong khi đó, Golden State Warriors cũng không có hai trụ cột Andrew Bogut và Stephen Curry vì lý do chấn thương. Tuy nhiên họ vẫn chơi tốt và đánh bại Lakers, đội bóng đã cất toàn bộ ngôi sao trong đội hình chính thức của mình trong nửa sau của trận đấu để tạo cơ hội thể hiện cho một số cầu thủ dự bị.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục