Kobe Bryant ủng hộ Lakers treo số áo của Pau Gasol

15:02 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay, huyền thoại Kobe Bryant đã lên tiếng ủng hộ trong việc Paul Gasol được Lakers treo áo thi đấu.

Trong ngày trở về sân Staples Center, Pau Gasol đã nói về đội bóng cũ Los Angeles Lakers của mình trên các phương tiện truyền thông. Gasol cho biết, anh sẽ rất hạnh phúc nếu như chiếc áo thi đấu số 16 của mình được treo vĩnh viễn ở đội bóng Lakers – giống như điều mà Kobe Bryant đã nhận được cách đây không lâu.

Kobe-Bryant-and-Pau-Gasol

 Kobe Bryant ủng hộ cho người đồng đội cũ.

Sau khi Gasol lên tiếng, đã có những ý kiến trái chiều về việc này. Số đông lên tiếng ủng hộ cho Gasol khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những đóng góp rất lớn cho Lakers. Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng trung phong hiện đang thi đấu cho San Antonio Spurs vẫn chưa đủ tầm để có thể sánh ngang với những huyền thoại ở Lakers như Shaq O’Neal, Kobe Bryant…

Là người sát cánh bên cạnh Gasol trong 6.5 mùa giải, hơn ai hết Kobe Bryant là người hiểu rõ những đóng góp to lớn của Gasol cho đội bóng này. Chính vì thế, khi viết lên trang cá nhân Twitter, Kobe đã thể hiện sự ủng hộ cho người đồng đội cũ.

Capture

 Trên trang cá nhân Twitter.

Huyền thoại người Tây Ban Nha gia nhập Lakers kể từ năm 2008 từ Memphis Grizzlies. Đến năm 2014, Gasol nói lời chia tay với sân Staples Center để chuyển sang chơi cho Chicago Bulls. Trong 6.5 năm ở Lakers, Gasol giúp đội bóng chinh phục 2 danh hiệu NBA (2008/2009, 2009/2010) và đó là lần gần nhất đội bóng này đứng ở đỉnh cao của giải đấu.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Pau Gasol:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:30 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục