Kobe Bryant: "Tôi luôn mơ được thi đấu ở New York"

18:44 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnỞ thế giới khác, có lẽ Kobe Bryant đã trở thành huyền thoại bóng rổ với tư cách là một cầu thủ từng thi đấu cho New York Knicks.

Kobe Bryant đã tiết lộ từng mơ ước được thi đấu cho New York Knicks trong cuộc phỏng vấn với ký giả Frank Isola của The Athletic.

1

 Kobe Bryant đã tiết lộ từng ao ước được thi đấu cho New York Knicks.

Tất nhiên là điều này không bao giờ trở thành sự thật bởi vì Black Mamba đã cống hiến toàn bộ cả sự nghiệp cho Los Angeles Lakers. Thậm chí Charlotte Hornets mới chính là đội lựa chọn Kobe Bryant ở vị trí thứ 13 trong kỳ NBA Draft 1996.

Los Angeles Lakers sau đó đã đổi trung phong Vlade Divac để nhận lại Kobe Bryant từ Charlotte Hornets. Nếu phải rời khỏi Los Angeles Lakers thì New York Knicks có thể là bến đổ tiếp theo của Kobe Bryant. 

2

Madison Square Garden là một trong những sân đấu náo nhiệt nhất NBA.

The Athletic đã trích lại những chia sẻ của Kobe Bryant về ước mơ thi đấu cho New York Knicks:

"Tôi luôn mơ được thi đấu ở New York và điều đó sẽ như thế thế nào. Là một fan hâm mộ, Boston Garden là một sân đấu lịch sử. Nó như là điều cuối cùng của một ước mơ. Khi tôi mới đến NBA, đã từng có nhà thi đấu Chicago Stadium. Thật điên rồ khi một ai đó không biết Chicago Stadium. Chicago Stadium và Boston Garden là những nơi rất tuyệt. Kế đến là nhà thi đấu Madison Square Garden.

Cả ba đều là những địa danh lịch sử. Chicago Stadium và Boston Garden đã không còn. Madison Square Garden là nhà thi đấu duy nhất còn xót lại. Tôi luôn muốn trở thành một phần của lịch sử đó và thi đấu tại đó. Vì vậy New York là một một đội bóng rất tuyệt để thi đấu ở đó".

Thật khó để biết liệu rằng Kobe Bryant từng có ý định chơi cho New York Knicks. Chủ nhân của 5 chiếc nhẫn vô địch NBA từng dính vào những tin đồn chuyển nhượng trong suốt cả sự nghiệp.

3

 Kobe Bryant đã gặt hái vô số thành công trong màu áo Los Angeles Lakers sau 20 năm cống hiến.

Thậm chí Kobe Bryant từng thừa nhận đang tìm nhà tại Chicago Bulls sau khi thất bại ở loạt trận NBA Finals 2004. Và tuyệt nhiên New York Knicks chưa bao giờ xuất hiện trong những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Kobe Bryant.

Trong khi những tin đồn về việc New York Knicks muốn có Kobe Bryant cũng chưa bao giờ xuất hiện. Có lẽ New York Knicks nên tiếc nuối vì đã không cố gắng có được Kobe Bryant.

Kobe Bryant đã cống hiến toàn bộ những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp cho Los Angeles Lakers. Đổi lại cầu thủ từng 18 lần góp mặt ở All-Star cũng sở hữu 5 chiếc nhẫn vô địch NBA. Kobe Bryant có trung bình 25,0 điểm, 5,2 rebounds, 4,7 kiến tạo cùng 1,4 cướp bóng sau 1346 trận đấu trong sự nghiệp.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:38 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục