Kobe Bryant tái xuất trong vai trò mới

14:45 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnSau vài năm vắng bóng kể từ khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2016. Vào ngày 24/06, Huyền Thoại Bóng Rổ Kobe Bryant đã trở lại với cương vị đại sứ thương hiệu của Trang Giải Trí Trực Tuyến Hàng Đầu.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất từ trước đến nay. Với 18 lần xuất hiện tại đội hình NBA All-Star, 5 chức vô địch NBA, 2 huy chương vàng Olympic và hơn 33 nghìn điểm toàn sự nghiệp. Sau 20 năm công hiến cho sự nghiệp như là 1 Lakers, Kobe Bryant đã hoàn toàn thuyết phục fan hâm mộ bằng lối chơi bóng tài tình và cực kỳ kỹ thuật – một phong cách được nhận xét khá tương đồng với Michael Jordan.

kobe-1

 

Tình yêu bóng rổ của Kobe Bryant đã được viết lên thành thơ bởi chính anh và được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình. “Bóng rổ thân yêu” của Kobe Bryant đã đoạt giải Oscar cho phim ngắn hoạt hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Academy Awards chủ nhật.

kobe-2

 

Kobe Bryant cho biết: "Tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng thương hiệu hàng đầu giải trí trực tuyến vì tôi cảm nhận được sự gắn kết cùng với thông điệp của thương hiệu “Hãy sống trọng vẹn với ước mơ của mình”. Một phần thiết yếu của Tinh thần Mamba đó chính là sự tự tin và dũng cảm sống cùng ước mơ của chính mình mỗi ngày. Sống với ước mơ là điều quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn chính là sự quyết tâm để biến ước mơ của mình thành hiện thực."

Michelle Kendricks, Giám Đốc Thương Hiệu chia sẻ thêm: "Chào mừng Kobe Bryant đến với gia đình. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Kobe Bryant. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ góp phần tăng thêm mối quan tâm của cộng đồng dành cho ngành giải trí trực tuyến cũng như khẳng định chúng tôi là 1 trong những thương hiệu đẳng cấp dẫn đầu lĩnh vực Giải Trí Trực Tuyến Châu Á chuyên cung cấp các trò chơi giải trí với nền tảng công nghệ vượt trội và mục tiêu cá nhân hóa dịch vụ..."

kobe-3

 

Thương hiệu Giải trí hàng đầu Châu Á đã có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh sôi nổi trong làng thể thao. Điển hình là hợp đồng Đối Tác với Câu Lạc Bộ Tottenham Hotspur từ năm 2012. Ngoài ra, còn là Nhà Tài Trợ Áo Thi Đấu Chính Thức của Câu Lạc Bộ Ngoại Hạng Anh Newcastle United. Trang giải trí thể thao cũng đang làm việc cùng với 2 đại sứ thương hiệu trong lĩnh vực thể thao là Robbie Fowler - huyền thoại bóng đá Anh và Steve Nash - siêu sao NBA giành được danh hiệu MVP 2 năm liên tiếp.

tot

 

Phòng Huyền Linh | 12:18 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục