Kobe Bryant chia sẻ bí quyết trở thành lãnh đạo cho Kyrie Irving

15:53 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnKobe Bryant đã đưa ra lời khuyên cho Kyrie Irving khi cầu thủ này đang chật vật để trở thành một nhà lãnh đạo ở Boston Celtics.

Kobe Bryant đã gửi lời khuyên cho Kyrie Irving về cách trở thành nhà lãnh đạo của Boston Celtics.

1

 Kobe Bryant đã gửi lời khuyên về kỹ năng lãnh đạo đến Kyrie Irving.

Black Mamba đã thảo luận về những thách thức dành cho Kyrie Irving trên SiriusXM Radio vào hôm qua (29/3), thông qua ký giả John Karalis của MassLive.com.

"Bước tiếp theo cho Kyrie Irving đó là tìm ra cách tối ưu hóa những mảnh ghép xung quanh", Kobe Bryant chia sẻ. "Điều đó thực sự khó khăn. Và phải hiểu làm thế nào để bạn kết nối các cảm xúc của đồng đội, tìm ra nỗi sợ của họ và biến những nỗi sợ đó sẽ trở thành điểm mạnh. Và để làm được điều đó, bạn phải dành thời gian cho nó. Ý tôi điều đó không nằm ở trên sân tập. Ý tôi là thời gian để lắng nghe khi ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Nói chuyện với mọi người và lắng nghe những gì họ nói".

Kobe Bryant cũng lưu ý rằng đây là lời khuyên tương tự mà mình đã nhận được từ Michael Jordan trước khi dẫn dắt Los Angeles Lakers lên ngôi vô địch vào các năm 2009 và 2010. Điều đó diễn ra sau Los Angeles Lakers thất bại trước Boston Celtics ở loạt trận NBA Finals 2008.

2

 Kyrie Irving vẫn đang thể hiện phong độ tốt nhất trong mùa giải thứ 2 ở Boston Celtics.

Kyrie Irving đang trải qua mùa giải xuất sắc với trung bình 23,8 điểm, 7,1 kiến tạo cùng 5,0 rebounds (bắt bóng bật bảng) sau 63 trận đấu. Thật không may khi Boston Celtics lại không có được sự ổn định như cái cách mà Kyrie Irving đã thể hiện.

Đội bóng có 17 lần vô địch NBA đang đứng ở vị trí thứ 4 ở miền Đông với thành tích 45 thắng - 31 thua, xếp sau Philadelphia 76ers, Toronto Raptors và Milwaukee Bucks. Mặc dù vẫn được xem là đội bóng nhóm đầu giải đấu, nhưng Boston Celtics thường xuyên để thua những trận đấu được cho là dễ một cách khó hiểu.

Ngoài ra việc góp mặt ở chung kết miền Đông vào năm ngoái, bất chấp việc thiếu vắng cả 2 ngôi sao sáng giá là Kyrie Irving và Gordon Hayward, cũng khiến cho sự kỳ vọng vào Boston Celtics trở nên lớn hơn trong mùa giải 2018-19.

3

 Kyrie Irving đang chật vật khẳng định tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của Boston Celtics.

Bản thân Kyrie Irving cũng bày tỏ muốn trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ ở Boston Celtics. "Tôi muốn trở thành người dẫn dắt bọn họ thay đổi. Tôi muốn trở thành nhà lãnh đạo. Tôi muốn trở thành những khía cạnh khác nhau. Và trách nhiệm quan trọng nhất là trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, cũng như dẫn dắt mọi người", Kyrie Irving chia sẻ với ký giả Kaelen Jones của Sports Illustrated vào tháng 1.

Những lời khuyên của Kobe Bryant rõ ràng rất hữu ích với Kyrie Irving trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:52 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục