Kobe Bryant chỉ trích BLĐ Los Angeles Lakers

11:36 Thứ ba 21/02/2012

Màn trình diễn tệ nhất mùa giải NBA năm nay của Los Angeles Lakes đang khiến cho nội bộ của đội bóng này lục đục. Mới đây, cầu thủ ngôi sao của Lakers là Kobe Bryant đã lên tiếng chỉ trích Ban Lãnh đạo.

Vấn đề nảy sinh sau khi Lakers bị đánh bại với tỉ số 102-90 vào tối Chủ nhật vừa rồi, và người đồng đội của Bryant là Pau Gasol đang bị câu lạc bộ rao bán.

Kobe Bryant và đồng đội Pau Gasol. Ảnh: Internet.

Bryant hoàn toàn không đồng tình với quyết định này của BLĐ Lakers và cầu thủ này cho biết lúc này anh rất bức xúc. "Thật khó cho một cầu thủ có thể tập trung thi đấu nếu như không biết ngày mai mình sẽ ở đâu", Bryant nói. "Tôi không muốn anh ấy bị bán đi đâu cả. Nếu như họ phải làm cái gì đó thì cứ làm thôi. Còn nếu không làm thì hãy nói là họ sẽ không làm". Bryant muốn BLĐ cần phải hành động dứt khoát để cả cầu thủ và đội bóng đều có thể yên tâm thi đấu.

Mọi thứ không phải chỉ mới trở nên xấu đi từ mùa giải này với Lakers. Ở mùa năm ngoái, khi họ bị loại khỏi NBA Play-offs bởi đội bóng sau đó giành chức vô địch là Dallas Mavericks. HLV Phil Jackson sau đó nghỉ hưu, và Mike Brown là người thay thế. Chiến thuật tấn công tam giác không được HLV mới sử dụng và ông biến Lakers thành một đội bóng thiên về phòng thủ. Nhưng rõ ràng đến lúc này sự thay đổi đó chưa phát huy được nhiều tác dụng.

Bryant vẫn tin rằng Lakers có thể trở thành ứng cử viên cho danh hiệu ở mùa giải này: "Chắc chắn là chúng tôi cần phải thay đổi... Với đội hình xuất phát gồm tôi, Pau và Andrew (Bynum), nhưng lại có một trụ cột cảm thấy bất an về tương lai của mình. Chúng tôi cần phải làm gì đó. Nếu như họ bán anh ấy đi ngay thì ít nhất chúng tôi và cả anh ấy cũng biết được mọi việc đã kết thúc".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục