Knicks, Wizards cùng chiêu mộ tân binh ở vị trí hậu vệ dẫn bóng

15:03 Thứ tư 25/07/2012

CLB bóng rổ New York Knicks vừa hoàn tất bản hợp đồng mới với cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng Pablo Prigioni, người đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị tham dự Olympic 2012 tại Luân Đôn.

Prigioni năm nay 35 tuổi và anh đã bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp kể từ năm 1995, và phần lớn quãng thời gian thi đấu của anh là tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Anh cũng hai lần được chọn vào đội hình tiêu biểu All-Euroleague.

Đội bóng của thành phố New York đang có những thay đổi đáng kể ở vị trí hậu vệ dẫn bóng sau khi để hiện tượng của mùa giải 2011/12 là Jeremy Lin chuyển đến Houston. Trong thời gian vừa qua, họ đã ký hợp đồng với ba hậu vệ dẫn bóng là Jason Kidd, Raymond Felton và giờ là Pablo Prigioni.

Tân binh Pablo Prigioni của New York Knicks. Ảnh: Internet.

Một đội bóng miền Đông khác cũng đang nỗ lực tăng cường lực lượng sau một mùa giải không thành công đó là Washington Wizards. Wizards đã chiêu mộ thành công hậu vệ A. J. Price theo dạng chuyển nhượng tự do vào hôm qua.

Price sinh năm 1986 và anh đã có ba mùa bóng khoác áo Indiana Pacers. Theo Chủ tịch của Wizards, ông Ernie Grunfeld, thì Price sẽ giúp tăng chiều sâu lực lượng cho đội bóng, và anh sẽ là phương án dự phòng cho hậu vệ chính John Wall.

Thành tích thi đấu của A. J. Price cũng không quá nổi bật. Trong 150 trận khoác áo Pacers, anh chỉ ghi trung bình 6 điểm, 2 kiến tạo và 1,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Với bản hợp đồng mới nhất của A. J. Price, Washington Wizards hiện đang có 13 cầu thủ chính thức trong biên chế của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục