Knicks giành chiến thắng trước Celtics trong trận tái đấu ở Boston

15:52 Thứ sáu 25/01/2013

Sau khi để thua đối thủ trên sân nhà ở trận trước, Carmelo Anthony cùng New York Knicks đã có cuộc 'phục thù' ngọt ngào trên sân khách khi đánh bại Boston Celtics với tỉ số 89-86.

Carmelo Anthony đã gác lại tất cả mọi cảm xúc tiêu cực mà anh đã trải qua khi đối đầu với Garnett hồi đầu năm tại Madison Garden Square để tập trung vào trận đấu. Ngôi sao của Knicks đã không làm các cổ động viên New York thất vọng khi ghi tới 28 điểm để góp phần cực kỳ quan trọng vào thắng lợi của đội khách, một kết quả đã giúp họ chấm dứt chuỗi 11 trận thua liên tiếp trong những chuyến làm khách tại Boston ở NBA.

Carmelo Anthony (số 7, áo xanh) đã giúp New York Knicks vượt qua Boston Celtics. Ảnh: Internet.
 

Mặc dù có những quãng thời gian gặp vấn đề về tâm lý trong mùa giải này, cộng thêm với một vài chấn thương lặt vặt, nhưng phong độ ấn tượng của Carmelo Anthony vẫn được duy trì. Đã 27 trận liền, số 7 của Knicks ghi được ít nhất 20 điểm. Vì thế, không cần phải bàn cãi khi anh có được 1 suất trong đội hình xuất phát của miền Đông tại All-Star Game 2013 sắp được tổ chức tại Houston.

Người đứng sau Carmelo Anthony trong danh sách ghi điểm của New York Knicks trận này là Amare Stoudemire, với 15 điểm. Jason Kidd đóng góp 12 điểm và Iman Shumpert có 10 điểm.

Bên phía chủ nhà Boston Celtics, Rajon Rondo cũng cho thấy đẳng cấp của mình khi hoàn tất 1 cú triple-double với 23 điểm, 11 kiến tạo và 10 lần bắt bóng bật bảng. Paul Pierce, người vừa bị loại 1 cách đáng tiếc khỏi danh sách cầu thủ dự bị tham dự All-Star Game, đóng góp 22 điểm cho Boston, nhưng không thể cứu vãn thất bại của đội đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông. Tình hình càng trở nên đáng báo động hơn khi đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của Celtics.

Ở trận đấu tiếp theo, New York Knicks, hiện vẫn đang đứng thứ 2 miền Đông sau Miami Heat, sẽ hành quân đến Philadelphia để gặp Sixers. Trong khi đó Boston Celtics làm khách của Atlanta Hawks.

Kết quả thi đấu NBA ngày 25/01 (theo giờ Việt Nam)

Orlando Magic 95 - 97 Toronto Raptors
Boston Celtics 86 - 89 New York Knicks
Phoenix Suns 93 - 88 Los Angeles Clippers

H.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục