Knicks chịu tổn thất cực lớn sau trận thắng Miami Heat

11:00 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong thắng lợi mới đây trước Miami Heat, New York Knicks đã gặp tổn thất cực lớn khi ngôi sao Kristaps Porzingis tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Sáng nay (30/11), New York Knicks đã xuất sắc đè bẹp Miami Heat bằng thắng lợi hủy diệt 115-86. Dù vậy, các CĐV Knicks không thể tận hưởng trọn niềm vui chiến thắng bởi ngôi sao Kristaps Porzingis sớm phải rời sân vì chấn thương.

Kristaps Porzingis

 Kristaps Porzingis tập tễnh rời sân trong sự lo âu tột độ của các CĐV Knicks.

Cụ thể, trong một tình huống nỗ lực giữ bóng ở góc phải, Kristaps Porzingis đã có va chạm với Justise Winslow. Khi đó, chân của Winslow vô tình dẫm lên mắt cá chân phải của Porzingis khiến ngôi sao của Knicks nằm xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu. Lúc này, trận đấu mới chỉ diễn ra khoảng 2 phút 30 giây.

Theo báo cáo ban đầu, kết quả chụp X-quang cho thấy chấn thương mắt cá của Porzingis là tiêu cực.

Kristaps Porzingis-2

 Porzingis đang là nhân tố không thể thay thế ở Knicks.

Hiện vẫn chưa có kết quả sau cùng, song nếu Porzingis phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian tới thì đây sẽ là tổn thất không thể bù đắp với Knicks.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi này đang có màn thể hiện thuyết phục với trung bình 25.8 điểm, 6.8 rebounds và 2.1 blocks. Một khi thiếu vắng nhân tố chủ lực, hành trình giành vé playoffs của Big Apple sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Porzingis:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục