'Klopp yêu Wijnaldum nhưng Liverpool có mức lương trần cho cậu ấy'

15:02 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chia tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình sau khi không thỏa thuận được các điều khoản mới.

Liverpool vừa để Georginio Wijnaldum rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Hà Lan đã gia nhập Paris Saint-Germain sau khi hết hạn hợp đồng tại Anfield, bất chấp việc anh là một phần quan trọng trong đội bóng của Jurgen Klopp vài năm qua.

Một trong những nguyên nhân lớn khiến Wijnaldum không ở lại Liverpool được cho là bởi CLB không đáp ứng được mức lương mà anh mong muốn. Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nhưng được cho có mức lương không tương xứng.

Frank de Boer ngăn Barca chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum quyết định rời Liverpool sau 5 năm gắn bó.

Cựu danh thủ Sol Campbell cho rằng Klopp đã bất lực khi chứng kiến Wijnaldum ra đi: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và Klopp yêu cậu ấy. Nhưng Liverpool có ngân sách cố định và có lẽ có mức lương trần cho cậu ấy."

"Cậu ấy đã cống hiến cho Liverpool trên cơ sở nhất quán. Chỉ khi ai đó đi rồi bạn mới nhận ra 'ồ thật ra, anh ấy là một cầu thủ giỏi'."

Wijnaldum đã có lời trách móc về cách CĐV đối xử với anh trên mạng xã hội. Campbell nhận xét: "Những người hâm mộ trên khắp thế giới không nhìn thấy bức tranh đầy đủ, không nhìn thấy cậu ấy trong quá trình tập luyện, những gì cậu ấy làm hàng ngày, đó là điều quan trọng."

Cuộc trò chuyện đầu tiên của Georginio Wijnaldum ở PSG:

 
Thanh Vũ | 14:04 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục