Klopp yêu cầu, Liverpool 'đi săn' Sadio Mane 2.0

21:01 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho đã ra giá 30,5 triệu bảng cho tiền đạo Kamaldeen Sulemana của Rennes, người được mệnh danh là "Sadio Mane mới".

 

Bất chấp việc kỳ chuyển nhượng mùa đông còn lâu mới đến, Lữ đoàn đỏ được cho là đang quan tâm đến những cầu thủ mới tiềm năng. Một trong số đó là Sulemana, người chơi ở cánh và có khả năng hoạt động bên trái hoặc phải. Theo một tin tức trên tờ Nacional của Tây Ban Nha, Jurgen Klopp đã đưa ra yêu cầu với ban lãnh đạo Liverpool về Sulemana. Có thông tin cho rằng HLV người Đức muốn đưa cầu thủ 20 tuổi về Anfield. Trang này cho biết Sulemana cũng đang thu hút sự quan tâm từ cả Barcelona và Real Madrid. 

Có thông tin cho rằng Liverpool có thể đưa ra lời đề nghị dành cho Sulemana khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào năm mới. Lữ đoàn đỏ được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khoảng 30,5 triệu bảng cho tiền đạo trẻ.

Ajax step up pursuit of Sulemana to beat Manchester United and Club Brugge - Bóng Đá

 Sulemana  nổi bật nhất với khả năng rê bóng.

Sulemana ký hợp đồng với Rennes vào mùa hè năm 2021 từ câu lạc bộ Đan Mạch FC Nordsjaelland. Câu lạc bộ Pháp được cho là đã trả 17,5 triệu bảng bao gồm các khoản bổ sung cho Sulemana. Cầu thủ 20 tuổi được mệnh danh là "Sadio Mane mới" do tài năng của anh. Anh đã có 6 bàn thắng sau 37 lần ra sân kể từ khi đến Rennes.

Kamaldeen Sulemana là một cầu thủ tấn công thuận chân phải. Anh đã tốt nghiệp học viện Right to Dream nổi tiếng có trụ sở tại Ghana và gia nhập Nordsjælland thuộc sở hữu của Dream vào tháng 1 năm 2020. Mùa giải 2020/2021 chứng kiến anh nổi lên như một tài năng mới. Anh đã ghi 5 bàn sau 5 trận vào tháng 4 và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Kamaldeen có tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, đi kèm với đó là khả năng phối hợp và sự nhanh nhẹn, tất cả biến anh trở thành cầu thủ lừa bóng dưới 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Khả năng rê dắt của anh cũng giúp Rennes luân chuyển bóng vào những khu vực nguy hiểm. Hầu hết các lần rê bóng đều dẫn đến việc anh cắt vào bên trong từ bên trái và tìm kiếm khoảng trống để thực hiện những cú sút..

Sulemana 'considering United offer' - Bóng Đá

Anh là mục tiêu của một số đội bóng lớn.

Anh giữ được tốc độ cao khi rê bóng, nhưng cũng giữ bóng tốt dưới sức ép trong không gian hẹp. Kamaldeen có thể rê bóng với tốc độ tối đa theo một đường thẳng để vượt qua hậu vệ đối phương, nhưng cũng có thể điều chỉnh tốc độ và đổi hướng để vượt qua họ. Khả năng giữ bóng của anh giúp đội nhà củng cố quyền kiểm soát.

Kamaldeen cũng là một mối đe dọa tấn công lớn khi không có bóng với những pha chạy chỗ đúng lúc. Tất cả tạo nên chân dung của một ngôi sao trẻ đáng mong đợi. Đây có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool giữa bối cảnh họ vẫn chật vật sau sự ra đi của Sadio Mane.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:31 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục