Klopp xác nhận chấn thương của 'kẻ đóng thế' Van Dijk

06:02 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã cung cấp những thông tin quan trọng về vết đau của cậu học trò.

 

Klopp nói về việc Fabinho thay Van Dijk

Sau tất cả, Liverpool cũng có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Champions League khi đánh bại Midtjylland với tỷ số nhẹ nhàng 2-0 trên sân Anfield. Những người tỏa sáng giúp nửa đỏ vùng Merseyside giành trọn vẹn 3 điểm chính là Diogo Jota cùng Mohamed Salah.

Thế nhưng, ắt hẳn The Kop sẽ không vui nổi với tình hình của Fabinho. Cầu thủ người Brazil chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho sao trẻ Rhys Williams. Đây là tín hiệu đáng báo động cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Bởi lẽ, Liverpool sẽ mất Virgil Van Dijk ít nhất 5 tháng vì chấn thương dây chằng chéo trước. Giờ đây, đến lượt người thay thế cho trung vệ sinh năm 1991 dính chấn thương. Và sau trận, HLV Jurgen Klopp cũng đã cập nhật tình hình không mấy khả quan của cậu học trò.

Jurgen Klopp provides Fabinho injury update after Liverpool’s win over Midtjylland Comment - Bóng Đá

 Hình ảnh mà có lẽ không fan hâm mộ nào của Liverpool muốn chứng kiến.

"Có vẻ đó là vấn đề liên quan tới gân kheo. Cậu ấy nói mình có thể chơi tiếp nhưng không thể chạy nước rút được nữa. Cậu ấy cần phải có một buổi scan. Tất nhiên, chúng tôi còn phải chờ xem. Nhưng rõ ràng chuyện này không tốt chút nào", trang Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Fabinho sẽ vắng mặt ở các trận đấu gặp West Ham United và Atalanta, đồng thời khả năng ra sân ở trận gặp Manchester City vào ngày 8/11 vẫn còn là dấu hỏi lớn. Hãy chờ xem, đội chủ sân Anfield sẽ xử lý ra sao với trường hợp này. 

Giang Nam | 05:32 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục