Klopp và Pep trao đổi gì sau màn bắt tay cuồng nhiệt?

21:29 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnCả hai vị chiến lược gia đã dành một chút thời gian để trò chuyện sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 

Klopp: 'Trận đấu vừa rồi giống như một trận quyền anh hạng nặng'

Sau 90 phút bất phân thắng bại tại Etihad, cuộc chiến cho ngôi đầu Premier League giữa Manchester City và Liverpool sẽ vẫn tiếp tục kéo dài.

Đoàn quân HLV Pep Guardiola dù đang dẫn đầu đoàn đua, nhưng khoảng cách 1 điểm mong manh trước The Kop vẫn chưa thể đảm bảo chức vô địch cho họ nếu có bất kỳ cú sảy chân nào ở 7 vòng đấu còn lại.

Klopp và Pep trao đổi gì sau màn bắt tay cuồng nhiệt? - Bóng Đá

 Cuộc chiến giữa hai vị HLV tài năng bậc nhất Premier League.

Ở một cuộc đụng độ đặt nặng tính quan trọng như vậy, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ và nhân viên sẽ đưa gia đình của họ đến theo dõi, tuy nhiên Jurgen Klopp lại là trường hợp đặc biệt.

Chiến lược gia người Đức không muốn vợ mình xem trực tiếp, bởi trước đó ở cuộc chạm trán Man Utd, cô đã từng gặp sự cố trên khán đài. Mặc dù vậy, người bạn đời của Klopp vẫn quyết định đến Etihad.

Ngay khi trận đấu khép lại, Pep đã đến bắt tay Klopp và hỏi thăm người đồng nghiệp về các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Klopp chỉ đưa tay lên khán đài và nói rằng:

"Không, tôi biết, tôi đã nói với cô ấy 'đừng làm vậy' bởi vì ở trận đấu với Man United, cô ấy đã ở trong đám đông và bị đánh cùi chỏ nhưng cô ấy vẫn muốn đến xem thi đấu."

Trường Sơn | 20:59 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục