Klopp và Mou phun mưa vào nhau ở derby nước Anh

02:26 Thứ hai 16/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnJose Mourinho và Jurgen Klopp đã có những tranh cãi căng thẳng như chính trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool trên sân.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Jurgen Klopp không thể ngồi yên ở trận derby nước Anh. Ảnh: Daily Mail.

Khi Manchester United và Liverpool đang hòa nhau 1-1, tiền vệ đội chủ nhà Ander Herrera có tình huống kéo áo Roberto Firmino. Dường như ngôi sao bên phía The Kops đã có tình huống va tay vào người cầu thủ khoác áo số 21 Man Utd. Ngay lập tức Herrera ôm mặt lăn xuống sân, mặc dù pha quay chậm cho thấy anh chỉ bị va chạm ở phần ngực.

Rõ ràng không chấp nhận hành động của cầu thủ chủ nhà, HLV Liverpool Jurgen Klopp đã sửng cố lao về phía người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Nhà câm quân của 49 tuổi người Đức được cho là có những lời lẽ cực kỳ kích động đối với Jose Mourinho. Kết quả là một cuộc tranh luận đầy máu lửa của cả hai HLV hàng đầu Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng nóng bên ngoài đường biên. Rất may với sự góp mặt của trọng tài thứ tư Craig Pawson, cuộc chiến trên đã kết thúc mà không có bất kỳ sự đáng tiếc nào xảy ra.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Jurgen Klopp tranh cãi gay gắt bên ngoài đường biên. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Cả hai nhà cầm quân đều có cá tính mạnh và không ngại những phản ứng. Ảnh: Sun Sport.

 - Bóng Đá

 Rất may đã không có gì quá giới hạn diễn ra. Ảnh: Sun Sport.

Cũng giống như kết quả của cuộc tranh cãi, trận derby nước Anh cũng kết thúc một cách hòa hoãn khi cả hai đội đành chấp nhận rời sân với 1 điểm trên tay. James Milner mở tỷ số cho Liverpool trên chấm phạt đền trước khi Zlatan Ibrahimovic ấn định tỷ số hòa 1-1 cho chủ nhà ở phút 85. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không thể đòi lại vị trí thứ hai từ tay Tottenham Hotspur do thua hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể thoát khỏi vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 21.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:55 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục