"Klopp và Guardiola đang phàn nàn vì phải chơi quá nhiều?"

17:52 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnHai vị chiến lược gia tài năng không thực sự hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu của UEFA.

 

Manchester City và Liverpool là hai câu lạc bộ thống trị Premier League trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây. Thứ hạng cao giúp hai Gã khổng lồ giành suất thi đấu ở hầu hết những giải đấu lớn ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu, từ đó mở ra cơ hội thâu tóm hàng loạt danh hiệu.

Nhưng bù lại, cả Pep Guardiola lẫn Jurgen Klopp cần phải xoay tua đội hình một cách hợp lý để đảm bảo sự hiệu quả. Đó là còn chưa kể những ngôi sao ưu tú của họ phần lớn đều được gọi lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho những giải đấu lớn, điển hình như AFCON trong mùa giải vừa rồi (hầu hết những nhân tố chủ chốt bên phía The Kop như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Naby Keita đều phải lên tuyển) hay kỳ World Cup sắp tới.

 Klopp và Pep đã phàn nàn về tần suất thi đấu mà UEFA tổ chức.

Chính vì vậy, cả hai vị chiến lược gia đã không ít lần phàn nàn trước truyền thông về việc đội bóng của họ phải chơi quá nhiều. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch UEFA - ông Aleksander Ceferin đã đưa ra lời đáp trả đanh thép trước thái độ của Pep cũng như Klopp.

"Klopp và Guardiola đang phải phàn nàn vì chơi quá nhiều? Nếu bạn chơi ít hơn, lương của bạn sẽ giảm. Ai nên là người cần phải phàn nàn khi công nhân trong các nhà máy chỉ có mức lương vài nghìn euro một tháng?"

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 17:22 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục