Klopp và Gerrard đồng loạt chỉ trích 1 cái tên

10:33 Thứ tư 11/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài Jon Moss, người điều hành trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool đã bị hai HLV trưởng của đôi bên phàn nàn sau những gì đã diễn ra.

 

Ông Jon Moss đã đưa ra một số quyết định gây tranh cãi trong trận thua 1-2 của Aston Villa trước Liverpool rạng sáng nay. Ông cũng bị đám đông la ó khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Klopp và Gerrard đồng loạt chỉ trích 1 cái tên - Bóng Đá

 Cả Klopp và Gerrard đều không hài lòng về cách điều hành của trọng tài Moss.

Tình huống xuất phát từ việc vị vua áo đen đã công nhận bàn thắng mở tỷ số của Douglas Luiz, trong khi cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Huấn luyện viên Steven Gerrard của Villa, dù đã cố tránh né nhưng phần nào đã bày tỏ sự thất vọng về người điều khiển trọng tài. Tờ Express và Star dẫn lời của Gerrard: "Miễn bình luận. Tôi chỉ hy vọng nó sẽ được nhìn nhận (những sai lầm của trọng tài). Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói."

"Tôi không muốn trở nên chua ngoa. Chúng tôi thua trận và Liverpool đã ghi hai bàn vào lưới chúng tôi, chúng tôi cần nhìn vào điều đó. Tôi không muốn cố gắng và che đậy bất kỳ sai lầm nào. Nhưng bạn đã hỏi tôi một câu thì tôi nói rằng tôi hy vọng màn trình diễn của trọng tài nên được xem xét lại."

Trong khi đó, người "bị hại" Jurgen Klopp cho biết: "Tôi không rõ. Tôi nghĩ đó là tình huống việt vị, phải không?"

Được biết, Moss, 51 tuổi, là một trong những trọng tài lớn tuổi bậc nhất của Premier League lúc này và ông sẽ "treo còi" vào cuối mùa giải, cùng với một trọng tài nổi tiếng khác là Mike Dean. 

Ngọa Long | 09:35 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục