Klopp từ chối chiêu mộ hàng hot châu Âu

21:17 Thứ tư 04/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí xứ sương mù tiết lộ, Jurgen Klopp đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp vào mùa hè năm ngoái.

 

Theo talkSport, Liverpool từng có cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Christopher Nkunku vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Pháp được giới chuyên môn nhận định là một trong những gương mặt hot trên TTCN hiện tại. 

Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo RB Leipzig giúp Nkunku lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn lục địa già châu Âu, trừ Liverpool. Tờ talkSport dẫn nguồn từ The Telegraph cho hay, HLV Jurgen Klopp và trợ lý Pep Lijnders đã từ chối cơ hội mang Nkunku về sân Anfield.

Nkunku không gia nhập Liverpool, thế nhưng anh đứng trước cơ hội lớn cập bến Chelsea. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Nkunku.

 Liverpool ‘declined’ the chance to sign Christopher Nkunku - Bóng Đá

Nkunku là cái tên hot trên TTCN.

Theo Romano, cầu thủ người Pháp sẽ cập bến sân Stamford Bridge vào mùa hè 2023. Giá trị của thương vụ hơn 60 triệu euro.

Hàng công The Blues chơi nhạt nhòa mùa giải năm nay khi những Raheem Sterling, Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang không đem đến số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Trong bối cảnh đó, Nkunku nổi lên như phương án bổ sung sáng giá cho HLV Graham Potter. Mùa giải 2021/2022, tiền đạo sinh năm 1997 đóng góp 35 bàn thắng sau 52 trận đấu.

Anh Nguyễn | 20:47 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục