Klopp từ chối 2 lời đề nghị cho siêu dự bị

10:28 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang cho thấy tham vọng lớn trong việc cạnh tranh danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

 

Klopp tự hào về Minamino

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Liverpool cách đây 2 năm, tiền đạo Takumi Minamino đã gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính bởi HLV Jurgen Klopp luôn đặt trọn niềm tin vào bộ ba Firmino - Salah - Mane.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, ngôi sao người Nhật Bản thậm chí phải chuyển sang đầu quân cho Southampton theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Klopp on Minamino’s performance and equalising goal - Bóng Đá

 Minamino ghi dấu ấn quan trọng vào hành trình đến chung kết Carabao Cup của Liverpool.

Dù tình hình không mấy cải thiện sau khi trở lại Anfield, nhưng Minamino lại ghi dấu ấn rõ nét vào lối chơi The Kop ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trong những lần hiếm hoi góp mặt tại các giải đấu Cup.

Tại đấu trường EFL Cup, Minamino ghi đến 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân, giúp Liverpool lọt vào trận chung kết. Còn ở Premier League, dù chỉ thi đấu khoảng 86 phút, nhưng chân sút xứ anh đào cũng kịp bỏ túi 2 pha lập công.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tầm quan trọng của cựu sao RB Salzburg trong kế hoạch chinh phục danh hiệu mùa này. Chính vì thế, ông đã đề nghị ban lãnh đạo từ chối những sự quan tâm mà các đội bóng dành cho Minamino.

Theo nguồn tin từ Mirror, thời gian vừa qua, Leeds United cũng như Monaco bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận chân sút 27 tuổi.

Trường Sơn | 09:58 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục